4 คนใกล้ชิด"ศักดิ์สยาม"ไปเที่ยวผับทองหล่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกหนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงมากในวันนี้ คือ ผังการแพร่ระบาดโควิดในกลุ่มของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ที่ถูกเผยแพร่จากสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ ยืนยันว่า นายศักดิ์สยาม ติดเชื้อต่อจาก เจ้าหน้าที่ธุรการของกระทรวง รวมถึง มีนายตำรวจและคนขับรถได้รับการแพร่เชื้อโควิดเหมือนกันอีก 6 คน

สสจ.บุรีรัมย์ แถลงการณ์เปิดไทม์ไลน์หน้าห้อง "ศักดิ์สยาม" เที่ยวทองหล่อ

"ศักดิ์สยาม" ขอแก้ไขไทม์ไลน์กลางดึก สสจ.บุรีรัมย์ลงผิด ชีวิตทำงาน กลับบ้านไว

ผังการแพร่ระบาดโควิด ที่ถูกเผยแพร่โดย สาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ ยืนยันว่า นายศักดิ์สยาม คิดโควิดจาก นายรวิชญ์ เจ้าหน้าที่ธุรการกระทรวงคมนาคม ซึ่งมีประวัติไปเที่ยวสถานบันเทิง คริสตัลคลับ ทองหล่อ 25 เมื่อ 30 มีนาคม  และ ดิ เอมเมอรัล ทองหล่อ 13 เมื่อ 1 เมษายน ก่อนจะรู้ตัวว่าติดเชื้อโควิดในวันที่ 4 เมษายน

ขณะที่กลุ่มการแพร่ระบาดกลุ่มนี้ มีนายตำรวจอีก 5 คน ติดเชื้อโควิดเหมือนกัน โดยทั้ง 6 คน ทราบผลการติดเชื้อโควิด ในวันที่ 6 เมษายน หมายความว่า ทราบผลตรวจการนายศักดิ์สยาม  ส่วน พนักงานขับรถ อีก 1 คน ที่ติดเชื้อโควิด ทราบผลในวันเดียวกับนายศักดิ์สยาม คือ 7 เมษายน

ตามข้อมูลของ นายพิเชษฐ พืดขุนทด นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดบุรีรีมย์ ที่แถลงข่าว ระบุว่าจากการสอบสวนโรคทำให้พบว่า มีตำรวจ 3 คน ที่ติดเชื้อโควิด ไปเที่ยว คลิสตัลคลับ  และ เอ็มเมอรัล   ร่วมกับ นายรวิชญ์ เจ้าหน้าที่ธุรการกระทรวงคมนาคม

ผู้ติดเชื้อโควิดกลุ่มนี้ มี 4 คน ไปเที่ยว ที่ คลิสตัลคลับ  และ เอ็มเมอรัล   ด้วยกัน คือ ในการแถลงของสาธารณสุขจังหวัดบุรีรีมย์ ย้ำว่า การติดเชื้อของนายศักดิ์สยาม มาจากการติดเชื้อทางอ้อมจากบุคคลใกล้ชิด

ขณะที่อีกคนที่ออกมายอมรับว่า ไปเที่ยวคริสตัลคลับ ก่อนตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด คือ นายนะชิดะ คะสุยะ  เอกอัครราชทูตญี่ปุ่น ประจำประเทศไทย ที่มีรายงานว่า ยอมรับกับคนสนิท ว่า เดินทางไปเที่ยวคริสตัลทองหล่อมา พร้อมระบุว่า นายคาสุยะ เสียใจกับเรื่องนี้ โดยกรุงเทพธุรกิจ รายงานว่า แหล่งข่าวในวงการทูต ระบุว่า การพบปะและเข้าสังคมหลังเลิกงาน ที่นอกเหนือจากการพบปะอย่างเป็นทางการ ถือเป็นอีกหน้าที่ของนักการทูตที่ต้องสร้างสัมพันธ์ที่ดี

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ