แม่เพนกวิน ห่วงลูกชาย หลังอดข้าวกว่า 1 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่เพนกวิน มารอพบลูก ยอมรับว่าเป็นห่วงสุขภาพลูกชาย หลังได้ยินข่าวว่า ลูกวูบ เป็นลม น้ำตาลตก และมีเลือดไหลจากสายน้ำเกลือ

เพนกวินขึ้นศาลไม่ไหว แม่ขอให้หยุดอดข้าว

เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เบิกตัว เพนกวิน จากเรือนจำมายังศาลอาญา เพื่อตรวจพยานหลักฐานในคดีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

วันนี้ (19 เม.ย.) ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก นางสุรีย์รัตน์ ชิวารักษ์ แม่ของนายพริษฐ์ ชิวารักษ์ หรือ เพนกวิน เดินทางมายังศาลอาญา เพื่อร่วมฟังการพิจารณาคดี ที่ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน ดคี “เพนกวิน”ชุมนุมเมื่อระหว่างวันที่ 13 -15 พ.ย. 63 หน้าร้านแมคโดนัลด์ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

โดย นางสุรีรัตน์ กล่าวว่า วันนี้ตั้งใจเดินทางมาเพื่อรอพบหน้าลูกชาย และถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลังมีข่าวว่าลูกชายมีอาการวูบ เป็นลม น้ำตาลตก และเลือดไหลออกจากสายน้ำเกลือ ทำให้ตอนนี้รู้สึกเป็นห่วงลูกชายมาก อยากขอโอกาสและเวลาพูดกับลูกบ้าง โดยข่าวทั้งหมดจริงหรือไม่จริง ก็อยากฟังจากปากลูกชายด้วยตัวเอง

ด้าน นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ยอมรับว่า มีอุปสรรคในการเข้าพูดคุยกับเพนกวิน เกี่ยวกับการปรึกษาหารือแนวทางการต่อสู้คดี จึงต้องการขอความเป็นธรรมต่อศาลให้เปิดโอกาสให้พูดคุยกับลูกความ อีกทั้งสภาพร่างกายของเพนกวินยังอ่อนแอลงเป็นผลมาจากการอดอาหาร และ ยังส่งผลกระทบต่อการต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม ทั้งนี้ยอมรับว่าที่ผ่านมามีหลายคนออกมาขอให้เพนกวิน หยุดการอดอาหารแต่ไม่เป็นผล เพราะเจ้าตัวยังยืนยันตามความตั้งใจเดิม

"เพนกวิน" วิงเวียนศีรษะร่างกายขาดน้ำ หลังอดข้าว 2 สัปดาห์

 

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ