“ประชาธิปัตย์” ยัน พร้อมเกือบ 100% เลือกตั้งครั้งหน้า มีชื่อคนชิงผู้ว่าฯกทม.แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จุรินทร์” ลั่น “ประชาธิปัตย์” พร้อมเกือบ100% เลือกตั้งครั้งหน้า "สัญญาณดี" คนเก่ากลับมา-คนใหม่เพิ่มขึ้น

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการดำเนินงานของพรรคประชาธิปัตย์ว่า ในพื้นที่ภาคใต้ ได้มอบหมายให้นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค เป็นผู้ดูแล จนกว่าจะมีการจัดประชุมใหญ่และเลือกตั้งรองหัวหน้าพรรคภาคใต้ขึ้นมาดูแลแทนบุคคลเดิมที่ลาออก

ทั้งนี้มั่นใจว่า พื้นที่ภาคใต้ พรรคประชาธิปัตย์ ยังทำพื้นที่ต่อเนื่องและยังมีความเข้มแข็งอยู่ ขณะนี้พรรคมี ส.ส.ทั้งหมด 50 ที่นั่ง มีส.ส.ใต้ 22 ที่นั่ง ความพร้อมในการส่งผู้สมัครครั้งหน้า พรรคมีความพร้อมเกือบ 100% ไม่เฉพาะภาคใต้ แต่ทั่วประเทศ

ทำไม ?? กรุงเทพฯ “ประชาธิปัตย์” สูญพันธุ์   

"จักรทิพย์"ยันลงชิงผู้ว่าฯกทม. ปัดคนหนุน

 

เมื่อถามว่า อดีตส.ส. ยังคงหนักแน่นอยู่กับพรรคเหมือนเดิมหรือไม่ นายจุรินทร์ กล่าวว่า อดีตส.ส. และส.ส.ของพรรค ในภาพรวมยังถือว่าเป็นเป้าหมายสำคัญหลักของพรรคอยู่ ในแง่ของตัวบุคคลพรรคได้มีการเตรียมพร้อมไว้แล้วเกือบครบทุกเขตแล้ว

เมื่อถามว่า มีตัวบุคคลที่จะส่งลงแข่งในตำแหน่งผู้ว่าฯกรุงเทพฯในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์แล้วหรือยัง นายจุรินทร์ กล่าวว่า มีเรียบร้อยแล้ว โดยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ได้แจ้งให้ทราบแล้วว่า จากการคัดเลือก และตัดสินใจจากระดับผู้บริหาร ขณะมี 2 ท่านให้เลือกเมื่อถึงเวลาสมควรว่าเป็นบุคคลใดพรรคจะประกาศตัว ในเวลาที่เหมาะสม

ส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ได้เตรียมความพร้อมในพื้นที่กรุงเทพฯทั้งผู้ว่าฯและส.ก. พรรคพิจารณาวางตัวบุคคลเกือบ 100% แล้ว ส่วนสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทั้ง 30 เขต ก็ได้มีการเตรียมตัวไว้เช่นกัน มีทั้งอดีต ส.ส. ส่วนหนึ่ง และมีทั้งผู้สมัครหน้าใหม่  ผู้สมัครคนเก่าของพรรคประชาธิปัตย์เป็นคนที่เคยอยู่กับพรรคและจะกลับมาที่พรรคก็มีอีกส่วนหนึ่ง

“ขณะพรรคประชาธิปัตย์ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี ที่มีทั้งอดีต ส.ส.ของพรรคอดีตสมาชิกพรรคกลับเข้ามาสมัครสมาชิกพรรคจำนวนไม่น้อยและก็ยังมีอีกกลุ่มหนึ่งคือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาร่วมอุดมการณ์  กับพรรคในรูปแบบต่างๆจำนวนมาก ทั้งที่ประสงค์จะลงสมัครรับเลือกตั้งส.สและเลือกตั้งท้องถิ่น ในนามพรรคหากมีขึ้นในอนาคต” นายจุรินทร์ กล่าว

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ