“อนุชา” เผย ปชช.ปลื้ม ได้ชมสด ยูโร 2020 ขอบคุณ “ลุงตู่” สร้างความสุขคนไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผย ประชาชนขอบคุณนายกรัฐมนตรี ภายหลังดูพิธีเปิด ยูโร 2020 ประเดิมแมตซ์แรกอิตาลี-ตุรกี เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้ผ่อนคลาย มีความสุขมากขึ้น

“อนุชา” มั่นใจคนไทยได้ดูยูโร 2020 แน่นอน ย้ำ ชมฟรีตลอดการแข่งขัน

อนุชา เผยใช้งบกว่า 300 ล้านบาทคว้าสิทธิ์ยิงสด ยูโร 2020

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2564 นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ภายหลังการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2020 (EURO 2020) คู่แรกเมื่อคืนที่ผ่านมา สร้างความสุขให้คนไทยเป็นอย่างมาก ต่างขอบคุณรัฐบาลที่ดำเนินการจัดหาช่องทางให้สามารถรับชมการแข่งขันฟุตบอล ยูโร 2020 (EURO 2020) ทำรู้สึกผ่อนคลายความกังวลจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 มากขึ้น

 

รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอให้ประชาชนชมติดตามการถ่ายทอดสดฟุตบอล ยูโร 2020 อีก 50 แมตซ์ จนถึงวันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ทางช่อง NBT2HD อย่างมีความสุขอยู่กับครอบครัว ขออย่านัดรวมตัวกันมาดูการถ่ายทอดสดฟุตบอล เพื่อความปลอดภัยป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ยังคงปฎิบัติตามมาตรการควบคุมป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ ในส่วนของรัฐบาล จะพยายามมอบความสุขให้กับประชาชนมากขึ้นผ่านรูปแบบต่าง ๆ ขอเพียงแต่ทุกคนร่วมมือกัน อีกไม่นานสถานการณ์จะคลี่คลายในไปในทางที่ดีขึ้น เหมือนกับการแข่งขันฟุตบอล ทีมชนะไม่ใช่ทีมที่มีผู้เล่นคนใดคนหนึ่งเก่ง แต่เป็นทีมที่มีความสามัคคี มีทีม team work ที่ดี

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ