จวกยับ ส.ส.ภท.วีไอพี จอดรถหรูบนทางเท้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ทำให้พรรคภูมิใจไทยอยู่เฉยไม่ได้ เมื่อโลกออนไลน์ แห่แชร์เหตุการณ์ประชุมส.ส.ของพรรคเมื่อวานนี้ โดยระหว่างการประชุม มีส.ส.นำรถหรู มาจอดบนทางเท้าหน้าที่ทำการพรรค ทำให้เกิดความพอใจต่อว่า ส.ส.ภูมิใจไทยว่าทำตัววีไอพีและไม่เคารพกฎหมาย

ภาพนี้ถูกเผยแพร่โดยเฟซบุ๊กเพจ “เฮ้ย นี่มันฟุตบาทไทยแลนด์” โดยในรูปจะเห็นได้ว่า มีรถหรู  2 คัน จอดบนฟุตบาท หน้าที่ทำการพรรคภูมิใจไทย ถนนพหลโยธิน  โดยหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป  ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กต่างเข้ามาตำหนิพฤติกรรมของเจ้าของรถหรู ที่เชื่อว่า เป็นคนของพรรคภูมิใจไทยอย่างรุนแรง โดยความเห็นส่วนใหญ่ต่างไม่พอใจพฤติกรรมไม่เคารพกฎหมาย ทำตัวเป็นวีไอพี อย่างเช่นความเห็นดังต่อไปนี้ ซึ่งเดี๋ยวเราจะลองยกตัวอย่างความเห็นที่ไม่หยาบคาย  

“ภูมิใจไทย” วอล์กเอาต์ คาด ตอบโต้ส.ส.ดาวฤกษ์

ก้าวไกล แฉกันเอง นายห้างว. เพาะ"งูเห่า"

ความเห็นนี้บอกว่า “ดูเลยครับ หน้าพรรคคุณมีคนเอารถหรูจอดบนทางเท้า ยังไงดีครับ. กฎง่ายๆเองนะ” 

ส่วนความเห็นนี้บอกว่า  “เห็นแก่ตัวมาก เนี่ยนะพรรคที่ชอบอ้างตัวว่า ทำเพื่อประชาชน? แค่จอดรถยังทำเหมือนคนปกติไม่ได้เลยจ้า”

อีกความเห็นบอกว่า “จอดบนฟุตบาทเลยเนาะ งึดหลาย แล้วแบบนี้อยากมาบริหารประเทศ” 

แล้วก็มีบางความเห็นเปรียบเทียบทำนองว่า “มอเตอร์ไซค์ขับบนทางเท้าว่าแย่ละ นี่ไม่รู้จะหาคำไหนมาสรรเสริญ”

  หลังเกิดความไม่พอใจลักษณะนี้ ล่าสุด นายภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง ในฐานะโฆษกพรรคภูมิใจไทย  ถึงกับต้องแถลงข่าวถึงกรณีนี้ โดยชี้แจงว่า รถที่จอดหน้าที่ทำการพรรคเป็นรถของส.ส.พรรคภูมิใจไทยจริง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในการประชุมพรรคเมื่อวานนี้ ซึ่งมีมีผู้มาประชุมจำนวนมากทำให้ที่จอดรถเต็ม สมาชิกที่มาภายหลังเมื่อคนขับรถจอดส่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงได้เอารถไปจอดบริเวณดังกล่าว 

เมื่อนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรค ทราบเรื่องว่าพบพฤติกรรมของส.ส.ที่ไม่เหมาะสม ก็ได้ตักเตือนพร้อมตำหนิเพื่อนสมาชิกในไลน์กลุ่มของพรรคภูมิใจไทยทันที ว่าเหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น ในฐานะที่เป็นตัวแทนสังคม ตัวแทนประชาชน จำเป็นต้องออกมาขอโทษ และเจ้าของรถต้องไปเสียค่าปรับตามกฎหมาย ซึ่งเวลานี้ได้ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว 

นายภราดร ในฐานะโฆษกพรรคภูมิใจไทย ประกาศชัดว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก พรรคได้ประสานตำรวจในพื้นที่แล้วว่า หากมีการประชุม จะขอให้ตำรวจมาช่วยอำนวยความสะดวกให้การสัญจรของประชาชนไม่ให้ได้รับผลกระทบและดำเนินการทุกอย่างไม่ให้มีการฝ่าฝืนกฎหมาย   

"พิศิษฐ์" ชี้ อบต.ราชาเทวะใช้งบฯสิ้นเปลือง

แถลงการณ์นายกรัฐมนตรี ตั้งเป้า 4 เดือน เปิดประเทศ ลั่นถึงเวลาเสี่ยงร่วมกัน

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ