“ธรรมนัส” พร้อมนั่งเลขา พปชร. ปัดขัดแย้ง”อนุชา” ลั่น เราเป็นพี่น้องกัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ธรรมนัส” พร้อมนั่ง เลขา พปชร. ปัด ขัดแย้ง”อนุชา” ลั่น “เราเป็นพี่น้องกัน” เชื่อ ปรับโครงสร้างแล้วไม่มีกลุ่มก๊วน

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 2564 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ลงพื้นที่ตรวจราชการ ณ ที่ว่าการอำเภอซำสูง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งเขตที่ 2 มีนายเอกราช ช่างเหลา ส.ส. บัญชีรายชื่อ ,นายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.เขต 2 ขอนแก่น ลูกชายนายเอกราช ,นายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส.เขต7 ขอนแก่น พร้อมด้วย ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วม มอบหนังสืออนุญาตให้ทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดินหรือ (สปก.4-01)

“อนุชา” ปัด ลาออกเลขาฯพปชร. ยัน ไม่ถูกกดดัน ไร้ขัดแย้ง

“พล.อ.ประวิตร” เผย นั่งหัวหน้าพปชร. เหตุคนในพรรคคุยกันไม่รู้เรื่อง

ร.อ.ธรรมนัส ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ ว่า “วาระสำคัญคือการปิดงบดุลของพรรค ส่วนการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารพรรคคาดว่าจะอยู่ในวาระอื่นๆ พรุ่งนี้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค จะเข้าร่วมประชุมและมอบแนวทางการทำงานด้วย

ส่วนกรณีที่มีกระแสข่าวว่าตนเองเป็นแคนดิเดตในการชิงตำแหน่งเลขาธิการพรรคนั้น  ร.อ. ธรรมนัส ระบุว่า “ประเด็นนี้ไม่ทราบแล้วแต่สมาชิกพรรคที่เข้าร่วมประชุม”

เมื่อถามว่า หากมีสมาชิกพรรคเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งเลขาธิการพรรคพร้อมหรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ตอบว่า “ขึ้นอยู่กับว่าเสนอชื่อขึ้นมาแล้วสมาชิกคนอื่นเลือกหรือไม่ แต่หากสมาชิกพรรคให้ความไว้วางใจก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หากรับตำแหน่งเลขาธิการพรรคจะมีปัญหากับ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เลขาธิการพรรคคนปัจจุบัน หรือไม่ ร.อ.ธรรมนัส ยืนยันว่า“ส่วนตัวผมกับพี่แฮงค์มีความสนิทสนมกันอยู่แล้ว ผมไม่เคยมีปัญหากับพี่แฮงค์ผมไม่เคยมีปัญหากับใครแต่ก็สื่อออกมาว่าเรามีปัญหากัน ยืนยันเราเป็นพี่น้องกัน

“ไผ่ ลิกค์” ซัด “สิระ” มีเบื้องหลัง เลื่อยเก้าอี้ “ธรรมนัส”

“เมื่อปรับกรรมการบริหารพรรคครั้งนี้แล้วต้องไม่มีกลุ่มก๊วนทางการเมืองในพรรค ทุกคนคือครอบครัวพรรคพลังประชารัฐ และการประชุมวันพรุ่งนี้ จะกำหนดทิศทางในการเลือกตั้งครั้งถัดไปด้วย”

 ร.อ.ธรรมนัส กล่าวทิ้งท้ายว่า การปรับโครงสร้างครั้งนี้ถือเป็นเรื่องสำคัญเพราะจะแสดงให้เห็นว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ “ที่ผ่านมาหลายพรรคมองว่าพรรคพลังประชารัฐเป็นพรรคเฉพาะกิจ แต่ตลอดระยะเวลาสองปีที่ผมแสดงให้เห็นว่าพรรคพลังประชารัฐ โดยการนำของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค มีการปรับแผนในการสู้ศึกการเลือกตั้งครั้งถัดไปแน่นอน และตอนนี้มีการวางแผนหลายอย่างและในการประชุมวันพรุ่งนี้ก็ถือว่าเป็นการกำหนดทิศทางและแผนซึ่งจะทำให้เห็นว่าพรรคพลังประชารัฐไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจแต่เป็นสถาบันทางการเมืองที่มั่นคง”

“ผู้กองธรรมนัส" ลั่นไม่รับตำแหน่งรัฐมนตรี

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ