“ศุภชัย” ถาม แกนนำพปชร. คุมลูกพรรคได้หรือไม่ ?


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ศุภชัย” แนะ “สิระ” ดูตัวเองมีราคาหรือไม่ ฝากผู้ใหญ่พลังประชารัฐ คุมลูกพรรคให้เกียรติพรรคภูมิใจไทย

นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อและนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณี ที่นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ออกมาให้สัมภาษณ์ใส่ร้ายนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ในฐานะรมว.สาธารณสุข ว่า “เมื่อคืนนี้ผมได้รับการติดต่อจากร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค ว่าจะให้นายสิระ ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษนายอนุทิน เนื่องจากเห็นว่าสิ่งที่นายสิระ กระทำไปไม่ถูกต้อง

ชุลมุนหน้าสภา “สิระ” โดนมวลชน โห่ไล่ ปาของใส่ หลังรับหนังสือกลุ่มราษฎร

“ศุภชัย” ปัด “เนวิน” ฉุน ส.ส.ดาวฤกษ์ งดออกเสียงโหวต “ศักดิ์สยาม”

 

 

 

“ในวันนี้ผมได้พบกับนายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล ซึ่งได้พูดย้ำกับผมว่านายสิระ ได้ถูก สร.1 และ สร.2 ซึ่งคงหมายถึงนายกฯและรองนายกฯ พล.อ.เอกประวิตร วงษ์สุวรรณ และเลขาธิพรรคตักเตือนเรื่องนี้ ผมมันคนซื่อก็เชื่อว่าเป็นตามนั้น แต่เมื่อปรากฎว่านายสิระยังออกมาพูดจาเช่นนี้อีก แล้วเราจะทำอะไรได้ ขนาดเจ้านายเขาแท้ๆเขายังไม่สนใจไม่ฟัง ไม่เห็นหัวเลย เราเป็นใครถึงจะกล้าบอกให้เขาหยุดกระทำ ก็ได้แต่แสดงความเห็นใจพรรคพปชร. ที่มีคนพรรค์นี้อยู่ คนที่มีศิลปะการทำลายมิตรสร้างศัตรู ก็เท่านั้น เอวังก็มีด้วยประการฉะนี้" นายศุภชัย กล่าว

นายศุภชัย กล่าวว่า วันนี้ ไม่เข้าใจว่าพรรคพปชร. ทั้งเลขาฯพรรคและประธานวิปรัฐบาล ออกมาบอกอย่างหนึ่ง แต่ตั้งแต่กรณี กลุ่มดาวฤกษ์ก็ไม่ทำอะไร พอวันนี้นายสิระ ก็ไม่ได้ทำตามที่บอกสักอย่าง อยากจะฝากผู้ใหญ่ในพรรค อย่ามาทำเหมือนไม่ให้เกียรติกับพรรคภูมิใจไทย หากปล่อยปละละเลยแบบนี้ การบังคับบัญชา ของหัวหน้าพรรค แล้วผู้ใหญ่ในพรรค ก็ดูเหมือนไม่ศักดิ์สิทธิ์ ความศรัทธาก็จะเสื่อม น่าเสียดายที่ผู้ใหญ่ทั้งสองพรรคทุ่มเททำงานหนักเพื่อบ้านเพื่อเมืองแต่กลับปล่อยลูกพรรคมาทำตัวแบบนี้

นอกจากนี้นายสิระ ไม่เข้าใจเรื่องราคาของคน ถ้านายสิระ ไม่เข้าใจจะอธิบายให้ว่า คำว่าราคา ไม่ใช่ Price ว่าเป็นเงินเท่าไหร่ คำว่าราคานี้หมายถึงคุณค่า(value) คนบางคนทำตัวไม่มีคุณค่า และคิดเอาเองว่าสิ่งที่ทำเป็นประโยชน์กับประชาชน แต่ไม่เคยรู้ตัวว่าสิ่งที่ทำน่ารังเกียจ นายสิระเคยสำรวจตัวเองมั้ยว่าเป็น ส.ส มาจนถึงวันนี้ทะเลาะกับคนในสภากี่คน นอกสภาไปกี่คน ทำเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องไม่เหมาะสมกับตำแหน่ง ส.ส. ไปกี่เรื่อง ไม่เหมาะกับตำแหน่งประธานกรรมาธิการไปกี่หน ถูกฟ้องไปกี่คดี  สิ่งนี้แหละที่เรียกว่าคุณค่า

 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ