ป้ายขับไล่"ประยุทธ์"โผล่กลางสะพานลอยยโสธร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแส call out ออกมาขับไล่รัฐบาลยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเกิดขึ้นที่ยโสธร พบป้ายผ้าขนาดใหญ่ที่มีข้อความขับไล่ นายกรัฐมนตรี ถูกนำไปติดไว้บนสะพานลอยข้ามถนนในตัวเมืองยโสธร ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบและรีบปลดออกทันที

พบป้ายผ้าข้อความที่ถูกนำไปติดไว้บนสะพานลอยคนข้ามถนน ที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนอนุบาลยโสธร  ซึ่งป้ายผ้าสีขาว เขียนด้วยตัวหนังสือสีแดงขนาดใหญ่  โดยมีเนื้อหาขับไล่รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ซึ่งทำให้ผู้ที่ขับรถสัญจรไปมาภายในตัวเมืองยโสธรจนมองเห็นอย่างชัดเจน  เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนขึ้นไปปลดป้ายดังกล่าวออกไป พร้อมทั้งตรวจยึดไว้รวบรวมหลักฐานในบริเวณที่เกิดเหตุทั้งหมด เพื่อติดตามหาตัวผู้ที่มาติดป้ายข้อความดังกล่าวต่อไป

"มิลลิ" แร็ปเปอร์สาว ขึ้นโรงพักตามนัด "บิ๊กตู่" แจ้งความเองฐาน "ดูหมิ่น" ตร.ไล่เช็กโพสต์อื่น จ่อเอาผ...

“บิ๊กตู่” สั่ง ทุกหน่วยงาน ต้องไม่มีคนป่วย มาคอยเตียงบนถนน

จากการสอบถามผู้ใช้ถนนรายหนึ่งทราบว่า ตนขับรถผ่านเส้นทางดังกล่าวในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. (วันที่ 22 ก.ค.) ก็เห็นป้ายดังกล่าวถูกติดไว้ที่สะพานลอยแล้ว  โดยไม่ทราบว่าผู้ใดนำป้ายไปติดไว้  แต่คาดว่าผู้ติดป้ายดังกล่าวคงเป็นผู้ที่อยากแสดงออกทางด้านการเมืองจึงนำไปติดไว้บนสะพานลอย เพื่อให้ประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนผ่านไปมาสามารถเห็นป้ายข้อความได้อย่างชัดเจน

รัฐบาลแจงผ้าอนามัยแบบสอด เป็นสินค้าควบคุม ไม่ขึ้นภาษี

ธปท.อธิบายวิธีพักชำระหนี้ 2 เดือนฉบับละเอียดย้ำหนี้ยังอยู่เท่าเดิม

คอนเทนต์แนะนำ
รวบพ่อค้ายาเมืองนครฯ มุดโอ่งซ่อนตำรวจ
ธปท.อธิบายวิธีพักชำระหนี้ 2 เดือนฉบับละเอียดย้ำหนี้ยังอยู่เท่าเดิม

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ