“สิระ” ยัน ไม่รู้จัก “สนธิญา” ชี้ นั่งที่ปรึกษากมธ. ไม่ใช่โควต้าพปชร.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปธ.กมธ.กฎหมายฯ ยัน “สนธิญา” นั่งที่ปรึกษากมธ. ไม่ใช่โควต้าพลังประชารัฐ เตรียมทบทวนตำแหน่งในกมธ.ทั้งหมด

นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การกฎหมาย การยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายสนธิญา สวัสดี ที่ปรึกษากมธ. ยื่นหนังสือให้ตรวจสอบดารา นักแสดง และบุคคลสาธารณะที่ออกมา Call out รัฐบาล โดยใช้ตำแหน่งที่ปรึกษากมธ.ว่า ขณะนี้ทางกมธ.จะเตรียมพิจารณาทบทวนรายชื่อตำแหน่งกมธ.ทั้งหมด เพื่อตรวจสอบคุณสมบัติ ความเหมาะสมของตำแหน่ง และเพื่อลดปัญหาการนำตำแหน่งไปแสวงหาผลประโยชน์ และก่อให้ความเสียหาย

พลังประชารัฐ ยัน ไม่เกี่ยว “สนธิญา” ยื่นตรวจสอบ ดารา-นักร้อง Call out

เด็กพปชร. ยื่นตรวจสอบ 20 ดารา-นักร้อง Call out ไม่ตรงความเป็นจริง

ชัยวุฒิ ย้ำ ไม่เคยดำเนินคดีดาราคอลเอาท์

 

“ส่วนตัวไม่ได้รู้จักหรือคุ้นเคยกับนายสนธิญา มาก่อน พร้อมยืนยันการที่นายสนธิญาเข้ามาเป็นกมธ.การกฎหมายฯ ไม่ใช่โควต้าของทางพรรคพปชร.และหากจะพิจารณาให้ถอดออกจากตำแหน่งจะต้องนำเข้ามติที่ประชุมฯพิจารณาต่อไป” นายสิระ กล่าว

ส่วนกรณีที่นายณวัตร อิสรไกรศีล ได้ออกไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กว่า มีแพทย์แจ้งให้ย้ายออกจากโรงพยาบาลให้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน เพื่อมอบเตียงให้ผู้ป่วยโควิดรายต่อไปนั้น ตนมองว่า หากแพทย์ลงมติว่าสามารถกลับไปรักษาตนเองที่บ้านได้นั้น ก็ไม่ควรไปปิดโอกาส กับผู้ผู้ป่วยท่านอื่น ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และไม่ควรเชื่อมโยงกับการเมือง อาจส่งผลให้รัฐบาลเกิดความเสียหายได้ ดังนั้นจึงขอให้นายณวัตร เสียสละให้กับประชาชนที่กำลังเดือดร้อน เพื่อเข้ารับการรักษา พร้อมย้ำอย่าหาทำ  และอย่าใจดำ  ต้องให้โอกาสกับผู้เดือดร้อนด้วย

 

 

คอนเทนต์แนะนำ
เปิดเกณฑ์ผู้ป่วยโควิด-19 กลับบ้าน
วิกฤตจนหมอต้องเลือก ยื้อชีวิต! ประกาศ รพ.ธรรมศาสตร์ 2 ปัจจัยไม่ใส่ท่อช่วยหายใจ หมอโพสต์อธิบาย

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ