ราชกิจจาฯเผยแพร่ประกาศ ห้ามชุมนุม มั่วสุม ทั่วราชอาณาจักร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบ ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคง เรื่อง ห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) (ฉบับที่ 9 ) มีผลทันที

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบ ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคง เรื่อง ห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) (ฉบับที่ 9 ) โดยให้ยกเลิกประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับ ความมั่นคง เรื่อง ห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ฉบับลงวันที่ 16 และ 20 ก.ค. 64 และให้ใช้ฉบับนี้แทน 

ราชกิจจาฯประกาศ ห้ามชุมนุม มั่วสุม คุมโควิด-19 ฝ่าฝืน โทษ คุก - ปรับ

ประกาศฉบับใหม่ ตามพ.ร.ก.ฉุกเฉิน คำสั่งคุมโควิด-19 ห้ามชุมนุม มั่วสุม คุมเข้มจัดกิจกรรม

ประกาศฉบับนี้มีผลใช้บังคับทั่วราชอาณาจักร ห้ามมั่วสุม ทำกิจกรรม ซ้ำเติมประชาชน กลั่นแกล้งแพร่โรค ห้ามมิให้มีการชุมนุม เว้นแต่เข้าข่าย 5 ข้อยกเว้นข้างต้น โดยหากฝ่าฝืนมีโทษคำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยฉบับนี้มีผลใช้ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป 

อ่านประกาศหัวหน้าผู้รับผิดชอบ ในการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินในส่วนที่เกี่ยวกับความมั่นคง เรื่อง ห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) (ฉบับที่ 9 )

 

อินเดียวิจัยวัคซีนโควิด-19 “โควาซิน” พบต้านเดลตา-เดลตาพลัสได้

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันพุธที่ 4 ส.ค. 2564

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ