ชาวพะเยาให้กำลังใจ "ธรรมนัส" หลังถูกปลด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้าน ในอำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา ส่วนใหญ่บอกเสียดาย เพราะ ร้อยเอกธรรมนัส ถือเป็น ความหวังของคนพะเยา ที่ผ่านมาได้สร้างความเจริญให้พะเยา

โดยเฉพาะโครงการต่างๆ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในพะเยา รวมถึงการช่วยเหลือคนยากคนจน ร้อยเอกธรรมนัส ได้สร้างบ้านให้คนยากจนหลายสิบหลัง ที่สำคัญ ด้านการศึกษาได้ให้ทุนกับเด็กเรีนยดีแต่ยากจน  และในอนาคต หวังว่า ร้อยเอกธรรมนัส จะเล่นการเมืองต่อและกลับมาช่วยเหลือคนพะเยาอีก

ขณะที่ชาวบ้านในหลายอำเภอ  ก็ได้เขียนป้ายให้กำลัง ร้อยเอกธรรมนัส  ลงในสื่อโซเชียล ไม่ว่าเป็น “กลับบ้านเราเถอะ  รักรออยู่ “  กลับพะเยา เรารอท่าน ธรรมนัส “ และ พะเยารอเธอ เป็นต้น

พระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ "ธรรมนัส พรหมเผ่า - นฤมล ภิญโญสินวัฒน์" พ้นตำแหน่งรัฐมนตรี

'ธรรมนัส พรหมเผ่า" เปิดใจลาออก รมช. - พลังประชารัฐ เดินทางเดียวกับ "ประยุทธ์" ไม่ได้

ส่วน บรรยากาศบริเวณหน้าบ้านพัก ร้อยเอกธรรมนัส ในพื้นที่จังหวัดพะเยา  บรรยากาศเป็นไปอย่างเงียบเหงาและปิดประตูบ้าน มีเพียงผู้ดูแลบ้านรวมทั้งรถสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองพะเยาจอดดูแลความเรียบร้อยอยู่บริเวณหน้าบ้าน

จับโป๊ะ จดหมายลาออก "ธรรมนัส พรหมเผ่า"เผยเบื้องหลัง รู้ช้า ไม่ทันกาล ถูกปลด!

"นฤมล" โพสต์ภาพ "กรวดน้ำ" หลังถูกปลดออกจากตำแหน่ง

ส่วนความเคลื่อนไหว ของนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงแรงงาน   ได้โพสต์ภาพบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์พร้อมข้อความระบุว่า “เป็นประธานในพิธียกฉัตรพระสังกัจจายน์และพระอุปคุต ณ วัดวชิรธรรมมาวาส” โดยมีสมาชิกแฟนเพจจำนวนหนึ่งมาแสดงความเห็นร่วมอนุโมทนาบุญและให้กำลังใจนางนฤมล

ไม่ได้มาเล่นๆ โรนัลโด้ พร้อมกลับมาพา แมนฯ ยู คืนสู่ความยิ่งใหญ่

ไทม์ไลน์เงินเยียวยา ม.33 ม.39 ม.40 โอน 5 กลุ่ม 20 - 30 ก.ย. เช็กสิทธิ ม.40 www.sso.go.th ทบทวนสิทธิไ...

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ