"บิ๊กป้อม" ประชุมพลังประชารัฐ ไม่ปรับ "ธรรมนัส - นฤมล" ขอให้ ส.ส.รักกัน เตรียมเลือกตั้ง "บิ๊กตู่" ส่งสัญญาณ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ธรรมนัส พรหมเผ่า - นฤมล ภิญโญ​สิน​วัฒน์" ปรากฎตัวร่วมประชุมพลังประชารัฐ "บิ๊กป้อม" สยบรอยร้าว ไม่เปลี่ยนตัว "ธรรมนัส" เผยสบายใจมาตั้งนานแล้ว

เป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ยังคงเป็น เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และ มี นางนฤมล ภิญโญ​สิน​วัฒน์​ เป็นเหรัญญิกพรรคพลังประชารัฐ ต่อไป หลัง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นัดคุยกับ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (15 ก.ย. 64) โดยมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ประชุมคับคั่ง และ มี พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ร่วมประชุมด้วย  

ยุทธการเด็ดมือซ้ายขวา แค่แจ้งทราบ "บิ๊กป้อม"

4 รัฐมนตรี พลังประชารัฐ ตั้งก๊วนใหม่ "4 ส."

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ประชุมร่วม ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ก่อนปิดสมัยประชุมรัฐสภา โดยมี ร.อ.ธรรมนัส และนางนฤมล เดินตามด้วย ก่อนเข้าประชุม พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามใด ๆ และได้ถามกลับนักข่าว "เป็นโควิด-19 หรือไม่" หลังจากที่เมื่อวานนี้มีรายงานว่านักข่าวทำเนียบรัฐบาล มีประวัติทำข่าวสัมภาษณ์​พล.อ.ประวิตร มีผลตรวจ ATK เป็นบวก

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า​ เลขาธิการพรรค และนางนฤมล ภิญโญ​สิน​วัฒน์​ เหรัญญิก​ ปรากฏตัวครั้งแรกหลังถูกปรับพ้น ครม. ได้เดินมางมาพร้อม พล.อ.ประวิตร แต่เป็นที่สังเกตว่าทั้งคู่ไม่ได้เดินประกบข้างเหมือนที่ผ่านมา แต่เป็น พล.อ.วิชญ์ แทน เช่นเดียวกับที่นั่งในห้องประชุม ก็มี พล.อ.วิชญ์ นั่งคั่นกลางระหว่าง พล.อ.ประวิตร กับ ร.อ.ธรรมนัสด้วย

วาระการประชุมเป็นการแจ้งเรื่องที่จะประชุมสภาผู้แทนราษฎร​ประจำสัปดาห์ โดยใช้เวลาประชุมประมาณ 30 นาที นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธารวิปรัฐบาล เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร แจ้งว่าจะไม่ลาออกจากพรรค เพราะรักพรรคนี้ และจะไม่มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างพรรคตามที่มีกระแสข่าว ซึ่งในการประชุม ร.อ.ธรรมนัส ก็แจ้งว่าจะทำงานกับพรรคต่อไปในตำแหน่งเลขาธิการพรรค

"ส่วนเรื่องของท่านธรรมนัส ท่านก็ยังยืนยันกับพวกเราว่าจะยังทำหน้าที่ในการเป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ จะออกดูแล และยืนยันว่าจะยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ"

นายวิรัช ยังบอกว่า พล.อ.ประวิตร ขอให้ ส.ส. รักกัน และอย่าให้มีกลุ่มก้อน หากจะมีขอให้มีกลุ่มเดียวคือกลุ่ม พล.อ.ประวิตร และขอให้ ส.ส. และรัฐมนตรี ใช้เวลา 1 ปีกว่า ๆ ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชน เตรียมความพร้อมเลือกตั้ง ตามที่นายกรัฐมนตรีส่งสัญญาณ

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส ตอบคำถามสั้น ๆ ว่า "สบายใจตั้งนานแล้ว"  หลังถูกสอบถามความรู้สึกความสบายใจหลังจบการประชุม

โดย ร.อ.ธรรมนัส มีสีหน้าไม่เคร่งเครียดและมีรอยยิ้ม

ขณะที่ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองหัวหน้าพรรค ให้สัมภาษ​ณ์สั้น ๆ ยืนยันเช่นกันว่า พล.อ.ประวิตร ขอให้ ส.ส.ทุกคนรักกัน และไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ระหว่างรอลิฟต์ พล.อ.ประวิตร ได้เดินมาเจอนายสมศักดิ์พอดี และได้มีการกอดส่งกันด้วย 

'ธรรมนัส พรหมเผ่า" เปิดใจลาออก รมช. - พลังประชารัฐ เดินทางเดียวกับ "ประยุทธ์" ไม่ได้

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ