นายกฯ คิวแน่นทัวร์น้ำท่วม เหนือ-อีสาน-ใต้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แรงกระเพื่อมภายใน พรรคพลังประชารัฐ ยังไม่สงบ ล่าสุดมีการปล่อยข่าวออกมาว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ที่ช่วงหลังๆเดินสายลงพื้นที่ พร้อม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตลอด มีความพยายามจะขอให้ปรับครม. ขณะที่การเดินสายลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ ช่วงนี้ ยังเดินหน้าต่อ สัปดาห์หน้ามีคิวแน่น ทัวร์น้ำท่วม

แรงกระเพื่อมภายใน  พรรคพลังประชารัฐ ยังไม่สงบ ล่าสุดมีการปล่อยข่าวออกมาว่า นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ที่ช่วงหลังๆเดินสายลงพื้นที่ พร้อม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ตลอด มีความพยายามจะขอให้ปรับครม.ขณะที่การเดินสายลงพื้นที่ของพล.อ.ประยุทธ์ ช่วงนี้ ยังเดินหน้าต่อ สัปดาห์หน้ามีคิวแน่น ทัวร์น้ำท่วม

สัปดาห์หน้า พล.อ.ประยุทธ์ มีแผนงานลงพื้นที่ตรวจราชการ อย่างน้อย 3 จังหวัด เพื่อติดตามตรวจราชการในพื้นที่ โดย 3 จังหวัดที่เลือกล้วนเป็นจังหวัดฐานเสียงของกลุ่มการเมืองภายในพรรคพลังประชารัฐ

จับตา"บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม"ลงพื้นที่วัดกำลังภายใน

ใครเชื่อก็โง่แล้ว! "ประยุทธ์" ลั่น ไม่ปรับครม. ไม่ยุบสภา อยู่ครบเทอม เตือนคนแอบอ้างเบื้องสูง ปล่อยข่...

กำหนดการแรกเริ่มจากวันอาทิตย์ที่ 26 ก.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จะลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำ จ.สุโขทัย ฐานเสียงสำคัญของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม และรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

จากนั้น วันอังคารที่ 28 ก.ย. จะไปลงตรวจราชการ จ.นครราชสีมา พื้นที่ ส.ส. กลุ่มของ นายวิรัช รัตนเศรษฐ์ ส.ส.นครราชสีมา พรรคพลังประชารัฐ และ วันพฤหัสบดี ที่ 30 ก.ย.ลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.นครศรีธรรมราช พื้นที่โซนภาคใต้ ที่ดูแลโดย 13 ส.ส.กลุ่มด้ามขวาน พรรคพลังประชารัฐ

ขณะที่ความเคลื่อนไหวในพรรคพลังประชารัฐ ยังมีรายงานว่า หลายกลุ่มเตรียมเสนอชื่อบุคคลขึ้นเป็นรัฐมนตรีช่วยแทน ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า และ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ที่ถูกปลดก่อนหน้านี้

หนึ่งในคนที่ถูกครหาว่าพยายามผลักดันการปรับครม. คือ นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน โดยตามรายงานข่าวบอกว่า นายสุชาติ หวังเสนอชื่อ นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี รองเลขาธิการพรรค และนายอัฏฐพล โพธิพิพิธ ส.ส. กาญจบุรี ให้กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีโดยตรง ข้ามขั้นตอนของกรรมการบริหารพรรค และหัวหน้าพรรค

นายสุชาติ ชี้แจงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ไม่เป็นความจริง มั่นใจว่าคนปล่อยข่าวเป็นคนที่ไม่หวังดี เชื่อว่าข่าวที่เกิดขึ้น เป็นเพราะ ถูงจับเชื่อมโยงกรณีเลือกลงพื้นที่กับพล.อ.ประยุทธ์  รวมถึงเชื่อว่าเป็นกลุ่มคนเดิมๆในพรรคที่สร้างข่าวนี้ขึ้นมา พร้อมย้ำว่า ตัวเองเคยประกาศชัดว่าไม่เห็นด้วยกับกลุ่มคนที่เคยต้องการโหวตอภิปรายไม่ไว้วางใจพล.อ.ประยุทธ์

นายสุชาติ ยอมรับว่า รู้ตัวคนที่ปล่อยข่าว แต่คงไม่ดำเนินการใดๆ เพราะ ไม่อยากให้เกิดภาพความขัดแย้ง แต่ก็ยืนยันว่าคงไม่ต้องเคลียร์ใจกับใคร ถ้าทุกคนมีเป้าหมายเดียวกัน คือ สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี แต่ถ้าคิดนอกเหนือจากนี้ก็คงคุยกันไม่ได้

เช่นเดียวกับนายสรวุฒิ ออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องนี้ โดยบอกว่าเรื่องทั้งหมดเป็นการปล่อยข่าว และไม่ได้เคลื่อนไหวใด ๆ เพราะทำงานอยู่ในพื้นที่ รวมถึงไม่เคยพูดคุยกับนายสุชาติ เรื่องการปรับคณะรัฐมนตรี เพราะถือว่าเป็นเรื่องที่ผู้ใหญ่ในพรรคจะเป็นคนพิจารณาและตัดสินใจ

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ