“ธรรมนัส-นฤมล” ย้ำ พปชร.ส่ง ส.ส.ลงเลือกตั้งครั้งหน้า ครบ 400 เขต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ภายหลังพรรคเพื่อไทย ขับ 2 ส.ส. ออกจากพรรค และมีรายงานทั้งคู่อาจไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐ และ พรรคภูมิใจไทย ล่าสุด “อนุทิน” เผยยังไม่มีรายละเอียดเรื่องนี้ ขณะที่ “ธรรมนัส” ควง “นฤมล” ลงพื้นที่สังเกตการณ์การประชุมเลือกตัวแทนพรรค จ.ขอนแก่น ย้ำ พปชร.ส่ง ส.ส.ครบ 400 เขต

ป.ป.ช.เปิดบัญชีทรัพย์สิน 7 ผู้ว่าราชการจังหวัด พบ “ผู้ว่าฯประจวบคีรีขันธ์" รวยมากสุด 78 ล้าน

เพื่อไทย มีมติขับ “ศรัณย์วุฒิ-พรพิมล” พ้นสมาชิกพรรค

เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2564 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ถูกสื่อมวลชนถามถึง กรณีที่พรรคการเมืองต่างๆลงพื้นที่ต่อเนื่อง ถูกมองว่า เป็นการเตรียมพร้อมเลือกตั้งสมัยหน้า ที่อาจเกิดขึ้นก่อนกำหนดหรือไม่ ยืนยันว่า เป็นเรื่องปกติ ที่ส.ส.ลงพื้นที่พบปะประชาชน ย้ำว่า พรรคภูมิใจไทย จะทำหน้าที่ในทุก ๆ วันให้ดีที่สุด

ส่วนกระแสข่าว นางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี พรรคเพื่อไทย ถูกขับออกจากพรรคอาจย้ายมาสังกัดพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ตอบสั้นๆ ว่า “ยัง”


 

ขณะที่ส.ส.อีกคนที่ถูกจับออกจากพรรคเพื่อไทย คือ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์  มีข่าวว่าจะย้ายไปสังกัดพรรคพลังประชารัฐ เบื้องต้น นายศรัณย์วุฒิ ไม่ได้ตอบรับหรือปฎิเสธข่าวนี้ แต่บอกว่า จะแถลงข่าวพรุ่งนี้ 14 ต.ค. ที่รัฐสภา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ถูกถามถึงเรื่องนี้ แต่ไม่ตอบคำถามใดใด

 

ส่วนอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวทางการเมืองวันนี้ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ควงคู่ลงพื้นที่สังเกตการณ์การประชุมเลือกตัวแทนพรรค ประจำจังหวัดขอนแก่น โดยมี นายเอกราช  ช่างเหลา นายวัฒนา ช่างเหลา  และ นายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส.ขอนแก่น และคณะคอยต้อนรับ

ช่วงหนึ่ง ร.อ.ธรรมนัส ระบุว่า รู้สึกยินดีที่เห็นว่าพี่น้องมีความพร้อม กระตือรือร้น เตรียมการเลือกตั้งในครั้งหน้า พรรคมีความพร้อมเลือกตัวแทนเขตให้ครบ 400 เขต ตามที่วางเป้าหมายไว้

สำหรับการลงพื้นที่ วันนี้ คาดว่า ทั้ง ร.อ.ธรรมนัส และ นางนฤมล จะอยู่รอ พล.อ.ประวิตร ที่มีกำหนดการลงพื้นที่ตรวจราชการน้ำท่วมที่จ.ขอนแก่น ในวันพรุ่งนี้ (14ต.ค.)

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ