"บิ๊กตู่" เวอร์ชันใหม่ รีแบรนด์ ปรับลุค จาก "สวัสดียามเช้า สู่ Hello Everyday" โดนใจ เด็กพปชร.ชี้ตัวแทนสิ่งมงคล!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ส่งต่อกันว่อน ภาพเซ็ตสวัสดียามเช้า เวอร์ชันใหม่ของ 'พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา' ที่ปรับสไตล์ เป็น Hello Everyday ดูอินเตอร์ พร้อมชูสารพัดแคมเปญ เทียบเก่า ใหม่ แบบไหนโดนใจกว่า

เห็นแล้วต้องรีบเซฟเก็บไว้ กับภาพคอลเลกชันใหม่ สวัสดียามเช้า 7 วัน 7 สไตล์ ของ "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

ไม่ทราบที่มาที่ไปชัดเจน แต่ที่แน่ๆฝีมือคนรัก "บิ๊กตู่" ส่งต่อกันว่อน 

ย้อนไปช่วงเลือกตั้งฯปี 2562 ชิงเก้าอี้นายกรัฐมนตรี คอลเลกชัน สวัสดียามเช้า 7 วัน ของบิ๊กตู่ เคยถูกเผยแพร่มาแล้ว เจาะตลาดไลน์กรุ๊ป ใช้ส่งต่อทักทายสวัสดีทุกวัน 

“ลุงตู่” สวัสดี 7 สี 7 วัน ว่อนโซเชียล

"ไบเดน" ยันสหรัฐฯ จะปกป้องไต้หวัน หากถูกจีนโจมตี

 

ล่าสุดภาพชุดใหม่ เสื้อผ้า ทรงผม อิริยาบถ ชัดเจนว่าเป็นภาพชุดเดียวกับเมื่อปี 2562 ต่างที่ท่าทาง แอคติ้ง ที่แฟนคลับ เห็นแล้วต้อง "ว้าว" 

ตัวอย่างภาพคอลเลกชันใหม่ ที่ส่งต่อกันวันในโซเชียลมีเดีย สวัสดีวันศุกร์ เวอร์ชัน "Hello Friday" พร้อมข้อความชูแคมเปญ เปิดประเทศ 1 พ.ย. พลิกโฉมประเทศไทยฯลฯ

คล้ายเป็นการ "รีแบรนด์" ปรับภาพลักษณ์ใหม่ เจาะใจ เจาะกลุ่ม คนส่งไลน์สวัสดียามเช้า

จากสวัสดียามเช้า เป็น Hello Everyday. แถมใส่แคมเปญ ผลงานนายกฯ ลงไปอีกต่างหาก

สวัสดียามเช้าเวอร์ชันปี 2562 มีข้อความสั้นๆ   "สวัสดีวันจันทร์, สุขสันต์วันอังคาร, อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธ, อรุณสวัสดิ์พฤหัสบดี, สวัสดีวันศุกร์ และ สวัสดีวันเสาร์

แต่ภาพคอลเลกชันใหม่ ใส่แคมเปญเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เร่งฉีดวัคซีน คุณภาพเพิ่มเติม , ซื้อยา โมลนูพิราเวียร์ ,ทุ่มงบปรับปรุงโฉมจังหวัดท่องเที่ยว, แต่ความรักชาติ รักสุดกำลัง ,ปฏิรูปการศึกษา ,ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

ประเด็นนี้มี ความเห็นจาก น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ  ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี อดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตจอมทอง-ธนบุรี พรรคพลังประชารัฐ ระบุว่า ภาพที่ออกมาคาดว่าการผู้ที่สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จัดทำขึ้น แต่ไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มใด

ส่วนตัวมองว่า เป็นเรื่องการส่งความปรารถนาดี เชิญชวนประชาชนส่งต่อความปรารถนาดีให้ เพื่อน พี่ น้อง ในไลน์ เพราะในภาพมีข้อคิดที่ให้กำลังใจ และแนวทางพัฒนาประเทศชาติ เชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้ใหญ่ที่ประชาชนให้ความรัก เคารพนับถือ ยังเปรียบเปรยอีกว่า พล.อ.ประยุทธ์ คือ ตัวแทนของสิ่งที่เป็นมงคลที่จะส่งต่อให้กัน

น.ส.ทิพานัน ระบุว่า ชุดภาพที่ออกมาไม่เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้ง เพราะ พล.อ.ประยุทธ์ ยังยืนยันว่าจะบริหารงานอยู่ ยังไม่มีสัญญาณการยุบสภา 

เช็กหลักเกณฑ์เปิดประเทศ 46 ชาติเข้าไทยไม่ต้องกักตัว “ผับ บาร์”ยังไม่ให้เปิด

แนะ 10 วิธีเตรียมความพร้อม รับมือฝุ่น PM 2.5 ที่กำลังจะกลับมาเยือน

เทียบให้เห็น "บิ๊กตู่" ในธีมสวัสดียามเช้า เวอร์ชั่นเก่าเลือกตั้งปี 2562 กับเวอร์ชั่นปรับใหม่ พ.ศ.2564 เซ็ตสวัสดียามเช้าแต่ละวัน แตกต่างกันอย่างไร

 


 

 

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ