"มงคลกิตติ์"แจ้งความตำรวจปมเผยหมายจับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ส่งตัวแทนแจ้งความ ผู้กำกับ สภ.เมืองบุรีรัมย์ และพวก เปิดเผยหมายจับโดยไม่ปิดบังข้อมูลส่วนบุคคล จนได้รับความเสียหาย

นายศยุน ชัยปัญญา ฝ่ายกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ ตัวแทนนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พันตำรวจเอก ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผู้กำกับ สภ.เมืองบุรีรัมย์ และ พ.ต.ท.ไชยา สระโสม รองผู้กำกับ สภ.เมืองบุรีรัมย์ กรณีเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคล จนข้อมูลดังกล่าวถูกเผยแพร่สู่สื่อออนไลน์ ถือเป็นการนำข้อมูลเข้าสู่คอมพิวเตอร์ทำให้ผู้อื่นเสีย

 

 

เต้ - มงคลกิตติ์ ลั่นกลางดึกให้ ผบ.ตร.จับ ต่อมาเปลี่ยนใจมอบตัว!!

'เต้ มงคลกิตติ์' มอบตัว แขวะ 'ศักดิ์สยาม' เจอตร.แจ้งเพิ่มอีกข้อหา ขอหมายจับมาแล้ว 3 ครั้ง

ด้านนายศยุน เปิดเผยว่า พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.เมืองบุรีรัมย์ และพวกได้เปิดเผยหมายจับ นายมงคลกิตติ์ กรณีหมิ่นประมาท นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม โดยนายมงคลกิตติ์ กล่าวหานายศักดิ์สยาม เป็นต้นตอแพร่เชื้อโควิด จากสถานบันเทิง ต่อมาหมายดังกล่าวได้ถูกสื่อออนไลน์นำไปเผยแพร่ โดยไม่ปกปิดหมายเลขประชาชน และที่อยู่ ทำให้นายมงคลกิตติ์ ได้รับความเสียหาย จึงได้ให้ฝ่ายกฎหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ เดินทางมาแจ้งความในวันนี้

พนักงานสอบสวนพยาน เปิดเผยว่า จะติดต่อให้สื่อออนไลน์ฉบับดังกล่าวว่าได้รับข้อมูลนี้อย่างไร เหตุใดจึงลงข้อมูลนี้โดยไม่ปกปิด จนเป็นเหตุให้ข่าวสารนี้กระจายไปสู่ประชาชนพบผู้เห็นเป็นจำนวนมาก

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ