"ชัยวุฒิ" เดินหน้า ปรับ กก.บห.พปชร. ลั่น "ธรรมนัส" มีปัญหา จึงต้องปรับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความขัดแย้งในพรรคพลังประชารัฐ ที่มีรายงานข่าวว่า กรรมการบริหารพรรคบางส่วนลาออก และรออีกบางส่วนลาออกเพื่อเปิดทางปรับโครงสร้างพรรค เป้าหมาย บีบ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า พ้นจากเลขาธิการพรรค วันนี้มีความเห็นจาก นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกระแสข่าวการลาออก ว่าอยู่ระหว่างพูดคุย

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม กล่าวถึงกระแสข่าวการลาออกของคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เพื่อเปิดทางในการปรับโครงสร้าง  ขณะนี้กำลังพูดคุยกันถึงการลาออก เมื่อถามว่ากรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐที่จะลาออกขณะนี้เกินกึ่งหนึ่งหรือยัง นายชัยวุฒิระบุว่า ยังไม่ถึง จริงๆ ยังไม่ถึงขั้นลาออก เป็นการพูดคุย ยังไม่มีการลาออก หากลาออกจะแถลงข่าว

"สามมิตร-ธรรมนัส" กลับลำหนุน "บิ๊กป้อม" นั่งหัวหน้า พปชร.

"บิ๊กป้อม" ประชุมพลังประชารัฐ ไม่ปรับ "ธรรมนัส - นฤมล" ขอให้ ส.ส.รักกัน เตรียมเลือกตั้ง "บิ๊กตู่" ส่...

ผู้สื่อถามว่าการจะปรับโครงสร้างพรรคครั้งนี้ เพราะ มองว่า ร.อ.ธรรมนัส  มีปัญหาใช่หรือไม่ นายชัยวุฒิ ถามสื่อมวลชนกลับว่า “แล้วคุณคิดว่ามีปัญหาหรือไม่ ขอสื่อมวลชนดูกันเอง ว่าในอดีตเกิดอะไรขึ้นมาบ้าง”  เมื่อถามย้ำว่าส่วนตัวมองว่า ร.อ.ธรรมนัส มีปัญหาหรือไม่ นายชัยวุฒิตอบว่า “ผมคิดว่ามีนะ ไม่เช่นนั้นไม่มีการพูดคุยกันเพื่อจะปรับโครงสร้างแต่ไม่ขอพูดในรายละเอียดเพราะเชื่อว่าประชาชนและสื่อมวลชนรู้อยู่แล้วว่าคืออะไร  ขอให้เดินไปข้างหน้า อย่าพูดถึงอดีต”

นายชัยวุฒิ บอกอีกว่า วันที่ 28 ต.ค. จะคุยกันอีกครั้งอย่างเป็นทางการว่า จะปรับแก้อย่างไร ทุกคนต้องหาทางออกร่วมกัน  เหตุผลที่ต้องปรับโครงสร้างเพราะรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐต้องเป็นเนื้อเดียวกัน เดินไปด้วยกัน หากพรรคพลังประชารัฐ ไม่ไปทางเดียวกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พรรคก็ทำงานยาก

มีรายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ  ขณะนี้มีคณะกรรมการบริหารพรรค ได้เซ็นใบลาออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว 9 คน จากทั้งหมด 22 คน  เพื่อให้เดินหน้าปรับโครงสร้างพรรค ประกอบด้วย 1.นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม 2.นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม 3.นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกฯ 4.นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม 5.นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน 6.นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม 7.นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.การคลัง 8.นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.ชลบุรี และ 9.นายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.นครศรีธรรมราช

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ