"ลิซ่า" ไม่มาไม่เป็นไร 'บิ๊กตู่' ยันดีลมาตลอด สั่งททท.หาศิลปินระดับโลกเสียบเคานต์ดาวน์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดึงศิลปินระดับโลกคนใหม่ เสียแทบ ลิซ่า BLACKPINK นายกฯเสียดาย แต่ไม่เป็นไร สั่งหาคนแทน โชว์ศิลปวัฒนธรรม 5 ภาคแทน

เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกรณีที่ศิลปินระดับโลกอย่าง ลิลซ่า - ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า Blackpink ไม่สามารถมาร่วมงานปีใหม่ เคานต์ดาวน์ภูเก็ตไม่ได้ว่าได้รับทราบแล้วว่าลิซ่าติดภารกิจ ไม่สามารถมาร่วมงาน เพราะคิวจองแน่น ได้แต่ยืนยันว่าได้ประสานกันมาโดยตลอด ตอนนี้ได้สั่งการให้ทางกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาหารือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้หาศิลปินที่โด่งดังระดับโลก เพราะต้องการดึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเข้ามาประเทศไทย

ททท.ยัน "ลิซ่า BLACKPINK" อดร่วม เคานต์ดาวน์ ค่ายวายจี ปฏิเสธ พร้อมร่อนจม.แจง

รมว.ท่องเที่ยว เผยใช้งบ 200 ล้านบาท จ้าง ‘ลิซ่า BLACKPINK - แอนเดรีย โบเซลลี’ เคาท์ดาวน์สิ้นปีนี้

นายกรัฐมนตรีระบุว่า นอกจากหาศิลปินคนใหม่แทนแล้ว  จะมีการปรับบูรณาการร่วมกับการแสดง 5 ภาค มั่นใจว่าประเทศไทยมีศักยภาพทางด้านศิลปวัฒนธรรม ซึ่งถือเป็นอำนาจนอกเหนือจากด้านความมั่นคงและเศรษฐกิจที่แข็งแรง พร้อมที่จะผลักดัน อย่างเต็มที่ ขอให้ประชาชนเข้าใจว่าเมื่อมีปัญหาก็ต้องปรับแผน

"ก็ไม่เป็นไรก็ได้สั่งการไปแล้วให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาหารือกับ ททท.นะว่าไหนที่จัดได้ต่างประเทศเราก็จัดมาแต่ ต้องเป็นคนที่ well-known นะ เป็นคนที่เขาเรียกว่าอะไรล่ะ สาธารณะเราต้องการดึงนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศมาใช่ไหม ส่วนที่เหลือผมบอกให้ไปจัดการแสดง 5 ภาคอะไรของเราด้วย"

เปิดประเทศ 1 พ.ย. ตร.เผยเข้าไทยแน่ 11 ประเทศแรก สั่งปราบขบวนการลักลอบเข้าเมือง

เปิดสถานที่เที่ยว 17 จังหวัดนำร่อง รับเปิดประเทศ 1 พ.ย.64

พลเอกประยุทธ์ยังมั่นใจว่าประเทศไทยมีศักยภาพทางด้านศิลปวัฒนธรรม ซึ่งถือเป็นอำนาจนอกเหนือจากด้านความมั่นคงและเศรษฐกิจที่แข็งแรง พร้อมที่จะผลักดัน อย่างเต็มที่ ขอให้ประชาชนเข้าใจว่าเมื่อมีปัญหาก็ต้องปรับแผน

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ