"ประยุทธ์"เผยทุกกระทรวงเตรียมจัดของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน ขออย่าเชื่อข่าวให้โน้นให้นี่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ประยุทธ์" เผยทุกกระทรวงเตรียมจัดของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน ขออย่าเพิ่งเชื่อข่าวหน้าสื่อให้โน้นให้นี่ ย้ำประกาศอะไรต้องคำนึงถึงงบประมาณ

วันที่ 26 พ.ย. 2564 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม กล่าวถึงการเตรียมของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนว่ากระทรวงทุกกระทรวงได้เตรียมอยู่แล้ว ซึ่งคงเป็นเรื่องการดูแลในช่วงปีใหม่อะไรทำนองนี้ รวมทั้งเรื่องของขวัญปีใหม่ว่ามีอะไรบ้างที่จะทำออกมาเป็นผลดีกับประชาชนทุกภาคส่วน ส่วนเรื่องข่าวคราวที่จะมีการให้โน้นให้นี่ที่ออกมาตอนนี้นั้น อย่าเพิ่งไปฟัง บางทีมีข่าวออกมาผ่านสื่อ เพราะไม่ว่าจะประกาศอะไรไปก็ตาม ถ้างบประมาณไม่มีก็ทำไม่ได้อยู่แล้ว อย่าให้ต้องเป็นภาระกันต่อไป

พบ สารสกัดช่อดอก “กัญชาพันธุ์ไทย”มีฤทธิ์ต้านเซลล์มะเร็ง เตรียมทดสอบในสัตว์

เจาะโควิด-19 สายพันธุ์ B.1.1.529 ในแอฟริกาใต้ "เลวร้ายสุดเท่าที่เคยเห็น"

รีบยื่น!โครงการช่วย SMEs อุดหนุนเงิน3,000 บาท ปิดทบทวนสิทธิ 27 พ.ย. นี้

พล.อ.ประยุทธ์ ยังเป็นห่วงว่าต่อไปนี้ อะไรจำเป็นต้องทำก็ต้องทำ เพราะวันหน้าถ้ามีรัฐบาลใหม่ขึ้นมาเขาก็ต้องรับผิดชอบตรงนี้ด้วย จึงต้องระมัดระวังอย่างที่สุด ดังนั้นต้องไม่เป็นภาระซึ่งกันและกัน ว่ากันด้วยเหตุด้วยผลและความจำเป็นที่ต้องทำในตอนนี้ รวมทั้งเรื่องการบริหารงบประมาณต้องเข้าใจด้วยไม่เช่นนั้นจะแตกไปทั้งหมด ถ้าทุกคนพูดถึงเฉพาะเรื่องของตัวเองโดยไม่คำนึงถึงคนอื่นก็ไปด้วยกันไม่ได้ ตนจึงจำเป็นต้องพิจารณาทุกภาคส่วน ที่เกี่ยวข้องและเชื่อมโยงกัน

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ