โฆษกรัฐบาล ชี้ ทิศทางการเมืองปี 65 “บิ๊กตู่" เดินหน้าพลิกโฉมประเทศไม่สนเกมการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โฆษกรัฐบาล ชี้ ทิศทางการเมืองปี 65 นายกฯ พารัฐบาลฝ่าทุกวิกฤตอย่างมั่นคงมุ่งช่วยเหลือประชาชนทุกด้านย้ำ"บิ๊กตู่" เดินหน้าพลิกโฉมประเทศ แก้ปัญหาให้ประชาชน ไม่สนเกมการเมือง

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สำหรับทิศทางการทำงานของรัฐบาลในปี 2565 นั้น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะยังคงทุ่มเททำงานเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการต่อยอดนโยบายของรัฐบาล เพื่อพลิกโฉมประเทศในทุกด้าน ทั้งนี้ ที่ผ่านมาแม้ว่ารัฐบาลต้องเผชิญกับวิกฤตเศรษฐกิจโลก และโควิด-19 แต่ด้วยความร่วมมืออย่างดีจากประชาชนคนไทยทั้งประเทศ จึงทำให้เราผ่านวิกฤตมาได้อย่างมั่นคงจนนานาชาติต่างให้การยอมรับ

“ธนกร” ยัน นายกฯ ลงพื้น ไม่ใช่ส่งสัญญาณยุบสภาฯ ย้ำ รัฐบาลอยู่ครบเทอม

ทิศทางธุรกิจประกันภัย 65 หลังเผชิญมรสุม "เจอ จ่าย จบ" จากโควิด-19

"ในปี 2565 ท่านนายกฯ จะยังคงทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อประชาชน เดินหน้าแก้ไขปัญหาเพื่อพลิกโฉมประเทศ โดยไม่สนเกมการเมืองใดๆ ขอมุ่งทำงานอย่างเดียว ดังนั้น ผมเชื่อว่า ด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเททำงานของท่านนายกฯ และความเข้าใจอันดีต่อกันในพรรคร่วมรัฐบาล จะนำพาประเทศผ่านวิกฤตต่างๆ ไปได้อย่างมั่นคง ส่งผลให้รัฐบาลเดินหน้าทำงานเพื่อประชาชนได้ครบเทอม จนได้รับการยอมรับรวมถึงความไว้วางใจจากประชาชนต่อไป" นายธนกร กล่าว

TOP การเมือง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ