ส่องแฟชั่น “อั้ม-ญาญ่า-ใหม่” เซ็กซี่ในลุคสปอร์ต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพราะในอาชีพนักแสดง หน้าตาและรูปร่างคือต้นทุนที่จะสร้างงาน สร้างรายได้ การดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอจึงเป็นเสมือนการดูแลต้นทุนให้อยู่ในวงการไปยาวๆ โดยเฉพาะนักแสดงในระดับนางเอก ยิ่งต้องดูแลกันเป็นพิเศษ เราจึงได้เห็นนางเอกหลายๆคนมุ่งมั่นออกกำลังกายเพื่อความฟิตแอนด์เฟิร์ม

ET Thailand วันนี้เลยจะพาไปตามติดสีสันการออกกำลังกาย ของเหล่านักแสดงสาวแถวหน้าของวงการ ผ่านชุดออกกำลังกายในลุคสปอร์ตปนเซ็กซี่ เริ่มที่ แม่ก็คือแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ในลุคสปอร์ต ที่แค่สีพื้นๆ ไม่ต้องมีสีสัน ไม่ต้องดีไซน์เยอะ แค่อั้มจับมาใส่เท่านั้นก็กลายเป็นชุดเซ็กซี่ที่น่ามองไปทันที

ต่อกันที่ลุคสปอร์ต เซ็กซี่เบาๆ น่ารักๆ ของสาวน้อย “ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่แมทซ์สีทูโทน ขาว - ดำ เข้ากันเข๊ากันกับรอยยิ้มอันสดใส ไม่ต้องเน้นเซ็กซี่ แต่เน้นที่ความน่ารัก สดใส เอาใจไปเลย

ส่วนลุคสปอร์ต เซ็กซี่ของ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งชุดออกกกำลังกายของสาวคนนี้เน้นไปที่สีดำ ไม่ต้องดีไซน์ให้เยอะแยะ แต่ความเซ็กซี่ไม่ได้อยู่ที่ชุด แต่อยู่ที่หน้าท้องอันราบเรียบมีกล้ามหน่อยๆ  เรียกว่าเป็นนางเอกที่มีครบ ทั้งสวย เซ็กซี่ มีความเท่ มีเสน่ห์อีกต่างหาก

“ใหม่ ดาวิกา” ปล่อยผ่าน โดนโยงนางเอกนิสัยแย่

10 ข้อเท่านั้น! สร้างคุณเป็นผู้หญิงสมบูรณ์สุดเพอร์เฟค

“อั้ม พัชราภา” ควงเพื่อนดารา อวดหุ่นแซ่บที่มัลดีฟส์

"ใหม่ ดาวิกา" ชินถูกเปรียบเทียบชุดกับ "อั้ม พัชราภา"

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ