“เอ็ม อภินันท์” กับบทบาทบนโลก 2 ใบ นักแสดง และ คุณพ่อลูกแฝด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงดาวร้ายฝีมือคุณภาพ “เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล” กับชีวิตนอกจอที่เปลี่ยนไปแบบหน้ามือเป็นหลังมือ กับบทบาทคุณพ่อลูกแฝดที่มีความสุช พร้อมยอมรับโดยดุษณีว่า “ติดลูกมาก”

ถือเป็นนักแสดงมีคุณภาพอีกหนึ่งคน สำหรับ “เอ็ม อภินันท์” โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับบทร้ายจากละครหลายเรื่อง ที่ยังอยู่ในประทับใจของผู้ชมจำนวนมาก หากอีกหนึ่งบทบาทที่เขาให้ความสำคัญมากไม่แพ้บทดาวร้ายที่ครองความนิยมมาอย่างยาวนานซะอีก นั่นคือ การเป็นคุณพ่อของลูกสาวฝาแฝดแสนสวย คือ “น้องฌานา” และ “น้องฌารีน” ลูกสาวสุดรักสุดหวงของ ที่เปลี่ยนแปลงชีวิตคุณพ่อคนนี้ไปในระดับที่เรียกได้ว่าแบบหัวจรดเท้ากันเลย

ติดตามรายการ “Bangkok City เลขที่ 36”  >>> http://pptv36.tv/rkG

“พอได้มาเป็นพ่อคนจริงๆ มันยิ่งใหญ่มาก มันไม่เหมือนละครเลย ครั้งแรกที่เรารู้สึกว่าเราเป็น...คือตอนที่เราเดินเข้าไปห้องที่ลูกคลอดน่ะ แล้วเขาเรียก "คุณพ่อคะ เชิญทางนี้ค่ะ" ซึ่งพอได้ยินแล้ว เราก็รู้สึกได้เลยว่า เป็นพ่อเขาแล้วเว่ย รู้สึกแปลกๆ แต่ก็โอเค มันก็เป็นหน้าที่ๆ เราจะต้องทำให้มันดี” คุณพ่อสุดหล่อกล่าว ก่อนที่จะยอมรับว่า “แล้วไปๆ มาๆ ตอนนี้ก็เป็นคนติดลูกแทนละ” 

 ขณะเดียวกันการมีลูกสาวก็ยังผลแบบอ้อมๆ ให้นักแสดงมากประสบการณ์คนนี้มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปในหลายประการ

“ถ้าเป็นสมัยวัยรุ่นก่อนแต่งงานเรื่องสำมะเลเทเมาก็มีบ้างนะ แต่พอแต่งงานก็นิ่งลง ยิ่งพอมีลูกมันซอฟต์ลงเยอะเลย มัน Emotional มากขึ้น เวลาดูละคร ฉากที่มันซึ้งๆ เราก็จะอินง่ายขึ้นมาก ดูหนังแป๊บๆ ร้องไห้แล้ว หรืออย่างตอนดูละครกับเมีย ก็คอยหลบๆ เดี๋ยวเขารู้ว่าเราร้องไห้” เอ็ม อภินันท์ กล่าวพร้อมหัวเราะเบาๆ

นับเป็นอีกหนึ่งแง่มุมน่ารักๆ ของ “เอ็ม อภินันท์” นักแสดงมากฝีมือที่ถึงตอนนี้สามารถรับบทบาททั้งเป็นนักแสดง กับการเป็นคุณพ่อ และเป็นแฟมิลี่แมนได้อย่างน่าชื่นชม

ติดตามเรื่องราวประทับใจเช่นนี้ได้ในรายการ “Bangkok City เลขที่ 36” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น. ทางช่อง PPTV HD 36

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ