อายุเป็นเพียงตัวเลข! “อาเปี๊ยก” รุ่นใหญ่วัย 62 ! น้ำเสียงสะกดใจโค้ชทั้ง 4 “โค้ชแสตมป์” เนื้อหอมลูกทีมวัยเก๋าแห่เลือกเข้าทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สัปดาห์สุดท้ายของรอบบลายด์ออดิชั่น กับเหล่าบรรดาผู้เข้าแข่งขันวัยเก๋าเสียงดีที่มีอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข!

บนเวที “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 พรีเซนเต็ด บาย เอนชัวร์” (The Voice Senior 2019 Presented by Ensure) และเหล่าบรรดาโค้ชทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ โค้ชแต๋ม–ชรัส, โค้ชก้อง–สหรัถ, โค้ชปาน–ธนพร และ โค้ชแสตมป์–อภิวัชร์ มานั่งเก้าอี้ตัดสินกดปุ่มเลือกลูกทีมสุดเฟี้ยวเข้าทีมของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อไปเจอกันต่อในรอบน็อคเอาท์ ในวันจันทร์ที่ 25 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 - 22.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

การันตีความแจ๋ว! แม้อายุจะปาขึ้นเลข 6 กันไปหมดแล้ว สำหรับการแข่งขันรอบบลายด์ออดิชั่นสัปดาห์สุดท้าย กับเสียงใสบาดใจของอดีตคุณครูสอนภาษาอังกฤษวัย 62 ปี อาเปี๊ยก-วัณณลักษณ์ จ้อยคล้าย ที่ขอมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง บนเวทีเดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ และนำเอาบทเพลง “เล่าสู่กันฟัง” ของ เบิร์ด ธงไชย มาถ่ายทอดอารมณ์ได้สะกดใจโค้ชทั้ง 4 ท่าน จนต้องกดปุ่มหันมากันหมดทุกคน แต่อาเปี๊ยกก็ขอทำตามหัวใจของตัวเอง เลือกเป็นลูกทีมของโค้ชก้องขวัญใจของตน

รวมถึงอดีตนาวาตรี ดุริยางค์ทหารเรืออารมณ์ดีอย่าง อาเก่ง-ณัฐธวัช เลิศฤทธิ์วิมานแมน วัย 63 ปี ที่มาพร้อมบทเพลง “เรียกพี่ได้ไหม” ก็พกเอาความสามารถด้านการร้องเพลง มาทำให้ โค้ชก้องและโค้ชแสตมป์ หันมาจนได้ พร้อมแต่งเนื้อร้องเวอร์ชัน “เลือกพี่ได้ไหม” อ้อนให้โค้ชเลือกเข้าทีม ส่วนอาเก่งก็ได้ใช้วิธี “คุกกี้เสี่ยงโค้ช” เป็นวิธีพิเศษในการเลือกโค้ชของตัวเองเพื่อไม่ทำให้โค้ชคนใดคนหนึ่งผิดหวัง สุดท้ายก็เข้าทีมโค้ชแสตมป์ไปในที่สุด

จบรอบบลายด์ออดิชั่นสัปดาห์สุดท้ายนี้ โค้ชแสตมป์ขึ้นแท่นโค้ชที่เนื้อหอมที่สุดในรายการเลยก็ว่าได้ เพราะเหล่าบรรดาผู้เข้าแข่งขันวัยเก๋าเสียงดีที่มีโค้ชหลายท่านกดปุ่มเลือกเข้าทีม ต่างเทใจขอเป็นลูกทีมโค้ชแสตมป์กันเสียส่วนใหญ่ ส่วนสัปดาห์หน้า โค้ชทั้ง 4 ท่าน จะเทรนด์ลูกทีมวัยเก๋า เพื่อไปแข่งขันกันต่อในรอบน็อคเอาท์ได้ดุเดือดขนาดไหน

ติดตามได้ในรายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 พรีเซนเต็ด บาย เอนชัวร์” (The Voice Senior 2019 Presented by Ensure) ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15–22.15 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.00–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอปพลิเคชั่น PPTVHD36

 

คอนเทนต์แนะนำ
ส่งท้ายบลายด์ออดิชั่น “The Voice Senior” รุ่นใหญ่ประชันเสียงร้องแบบไม่มีใครยอมใคร
ย้อนประวัตินักร้องรุ่นเดอะ 10 คนสุดท้าย ผู้ผ่าน "บลายด์ออดิชั่น"

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ