ย้อนประวัติ “จองจุนยอง” แห่งห้องแชทฉาว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก สำหรับ “จองจุนยอง” หนึ่งในศิลปินเกาหลีที่เอี่ยวคดีแชทฉาว ที่เป็นข่าวครึกโครมอยู่ที่ประเทศเกาหลีอยู่ในขณะนี้

“จองจุนยอง” เป็นนักร้อง-นักแต่งเพลงและนักแสดงเกาหลีใต้วัย 30 ปี เกิดที่ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนจะไปไปใช้ชีวิตในหลายประเทศทั้ง จีน  ,ญี่ปุ่น , ฝรั่งเศส และ ฟิลิปปินส์ ก่อนจะมาปักหลักที่ประเทศเกาหลี ในสังกัด MakeUs Entertainment มีงานทั้ง ดีเจวิทยุ , พิธีกรและมีรายการทีวีมากมาย รวมถึงรายการ 2 Days & 1 Night ทาง KBS  รายการวาไรตี้ Salty Tour และ 4 Wheeled Restaurant ทางช่อง tvN  และด้านงานเพลงเขาเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มเน็ต เอเชี่ยน มิวสิค อวอร์ด สาขาเพลงยอดเยี่ยมแห่งปีมาแล้ว

ภาพลักษณ์แบดบอยแอบเกรียนนิดๆของ จองจุนยอง ดึงดูดใจแฟนๆสาวๆเสมอ แต่ตอนนี้ดูเหมือนความแบดของเขาจะไม่ใช่แค่ภาพอีกต่อไป นับจาก ซึงรี อดีตสมาชิกวง BINGBANG ถูกจับในฐานะผู้ต้องสงสัยค้ากาม จนต้องขออำลาวงการ รวมถึงเรื่องเกี่ยวพันกับห้องแชทลับ ส่งต่อคลิปฉาวของ จองจุนยอง ด้วย

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ จองจุนยอง มีเรื่องคลิปฉาว เพราะเมื่อปีที่แล้วอดีตแฟนสาวของเขาแจ้งความว่าถูกแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ แต่คดีนี้ท้ายสุดเจ้าทุกข์ก็ถอนฟ้อง

จองจุนยอง ใช้หน้าตาและความดัง หลอกล่อหญิงสาวทั้งนักศึกษา พนักงานบริษัท ว่าถ้าหากยอมมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเขาจะปั้นให้โด่งดัง และพอเธอเหล่านั้นยอมก็กลายเป็นดาราหน้ากล้องที่เขาแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์ ก่อนส่งต่อให้เพื่อนร่วมห้องแชทดู

เหยื่อสาวรายหนึ่ง รู้ตัวภายหลังว่า ถูกแอบถ่ายคลิปไว้ พยายามขอให้ จองจุนยอง ทำลายทิ้ง แต่เขากลับยังคงเผยแพร่คลิปต่อไปอย่างไม่แยแส หลังถูกตำรวจค้นบ้านในวันที่ 15 มีนาคม 2562 และเรียกตัวไปสอบสวน เขายอมรับว่าเขาได้แอบถ่ายคลิปขณะที่ตัวเองกำลังมีเซ็กซ์กับผู้หญิงหลายคนโดยที่พวกเธอไม่รู้ตัว และส่งต่อคลิปเหล่านั้นให้เพื่อนที่อยู่ในห้องแชทดู ตอนนี้ จองจุนยอง ถูกตั้งข้อหาลักลอบถ่ายวิดีโอและส่งต่อคลิป และมีความเป็นไปได้สูงว่าเขาจะโดนข้อหาร่วมในกระบวนการค้าประเวณีอีกกระทง

ไทม์ไลน์ร้อนฉ่า จากคลับ Burning Sun สู่ความฉาวโฉ่วงการ K – POP

สรุปคดีฉาว! ซึงรี BIGBANG และไอดอลชายเอี่ยวค้าประเวณี

เปิด Timeline คดีฉาว “ซึงรี BIGBANG”

อัปเดตไอดอลเอี่ยวคดีผับ Burning Sun

FNC ประกาศ “ชเวจงฮุน” ลาออกจากวง FTISLAND และวงการบันเทิง

ยงจุนฮยอง ประกาศลาออกจาก Highlight

"จงฮยอน CNBLUE" ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังมีชื่อเอี่ยวแชทฉาว FNC ออกแถลงชี้แจง!!

"คังคยองยุน" นักข่าวหญิง ผู้เปิดคดีฉาวทำวงการเกาหลีสะเทือน

“ซึงรี – จุนยอง” ให้ปากคำตำรวจ กรณีเอี่ยวค้าประเวณี – ถ่ายคลิปมีเซ็กซ์

“ก้อง กรุณ” โดนดราม่า หลังโพสต์ให้กำลังใจ “ซึงรี”

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ