“เกรท วริทร” ผุดโปรเจคบุญ ช่วยเหลือรพ.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พระเอกชื่อดัง “เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์” หล่อใจบุญ ชวนครอบครัวและแฟนคลับทำบุญใหญ่ ระดมทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์

เป็นเรื่องราวดีๆของพระเอกมาดเข้ม “เกรท - วริทร ปัญหกาญจน์” ที่เชิญชวนให้บรรดาแฟนคลับและผู้มีจิตศรัทธาร่วมทำบุญครั้งใหญ่ ระดมทุนเพื่อซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์บ้านเกิด โดยพระเอกหนุ่มได้มีการขายเสื้อและเตะฟุตบอลการกุศล ซึ่งเจ้าตัวได้เผยถึงการทำบุญครั้งใหญ่นี้ว่า

“ขอประชาสัมพันธ์งานบุญนิดนึง กลางปีจะมีงานบุญใหญ่มาก คือที่บ้านผมที่ จ.เพชรบูรณ์ ที่หล่มสัก มีงานเตะฟุตบอล เพื่อเอาเงินไปสร้างโรงพยาบาล หาอุปกรณ์การแพทย์ให้โรงพยาบาลหล่มสักของผมเอง คือที่บ้านผม เหมือนกับเราไปทำบุญมาหลายที่แล้ว คือทางโรงพยาบาลคนไข้ คนป่วยเยอะมากเลย สถานที่ไม่พอ อุปกรณ์ไม่พอ เขาก็เลยติดต่อมาที่บ้านผม ผู้ใหญ่มาคุยกับผม ผมเลยรู้สึกว่าน่าจะเป็นโอกาสที่เหมาะ ไปทำมาหลายที่แล้ว ปีนี้ได้ไปทำที่บ้าน แค่อยากประชาสัมพันธ์ไว้ว่างานจะมีช่วงวันที่ 18 พ.ค. เข้าไปดูอินสตาแกรมผมได้ ตอนนี้จะมีขายเสื้อ หรือว่าจะเปิดบัญชีทำบุญ เดี๋ยวไว้จะอัพเดตอีกทีนึง”

ยอดบริจาคที่เราวางไว้เท่าไหร่บ้าง
“คือ ณ ตอนนี้เราไม่จำกัดว่าเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ได้เงินมาพอสมควรเหมือนกันเกี่ยวกับการขายเสื้อ เพราะเพิ่งโปรโมทไปเมื่อวันสองวัน เพราะว่าผมเพิ่งกลับไปแถลงข่าวที่บ้านมาเมื่อไม่นาน เมื่อ 2 วันที่แล้ว”

อันนี้คือครอบครัวเราเป็นตัวตั้งตัวตีในการทำ
“ไม่ใช่ครับ คือครอบครัวผมเป็นฝ่ายติดต่อมากกว่า ติดต่อลูกชายให้กลับไปบ้าน จริงๆ เป็นของเทศบาลและมูลนิธิโรงพยาบาลหล่มสัก คอยจัดการเรื่องนี้ เราก็ได้โอกาสที่ดี ที่จะได้พาเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆนักแสดงที่เตะฟุตบอลด้วยกันหรือว่าอาจจะมีแขกรับเชิญเป็นนักแสดงหลายๆคนที่ไปร่วมแจมในงานนี้ด้วย อยากจะสร้างความสุขด้วย แล้วก็อยากให้สร้างบุญกันด้วย ทุกคนก็ได้บุญด้วย”

แฟนคลับเข้ามาช่วยเหลือไหม
“ตอนนี้ก็ทิศทางในการขายเสื้อ คนซื้อเสื้อไปเยอะแล้วเหมือนกัน แต่ว่าตั้งใจจะเปิดบัญชีนึงไว้รับบริจาคเงิน แต่อันนี้รอเดี๋ยวอัพเดตอีกทีนึง”

โรงพยาบาลประสบปัญหาอย่างไรบ้าง
“คืออุปกรณ์การแพทย์ไม่เพียงพอ คนป่วยเยอะ เพราะว่าอำเภอใกล้เคียงก็จะมาที่โรงพยาบาลหล่อสักที่บ้านผม ก็เลยได้เข้าไปคุยกับผอ. โรงพยาบาล ได้คุยกับหัวหน้ามูลนิธิ แล้วเราเห็นได้ถึงความตั้งใจจริงๆ ว่าเขาอยากจะทุ่มเททั้งแรงกายและแรงเงินของเขาเพื่อที่จะระดมทุนให้มากที่สุด ผมเองไปประชุมมาครั้งแรกเมื่อตอนปีใหม่ เลยรู้สึกว่าเราตั้งใจที่จะช่วยเหมือนกัน ตอนนี้อย่างแรกเลยก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆหลายคนที่ตกปากรับคำว่าจะไปช่วยเตะฟุตบอลเพื่อหาเงินงานนี้” 

“เกรท วรินทร” รับ “หมออร” เครียด หลังถูกเปิดวาร์ป

"เกรท วรินทร" เผยเคล็ดไม่ลับ ออกกำลังกาย ชีวิตเปลี่ยน

“บอย ปกรณ์” ยัน “คนดีที่ไหน” แค่เบรก ลั่นกลับมาต้องครบ 5 คน

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก IG great_rider10

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ