รักวุ่นๆของ Justin Bieber


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ว่า “จัสติน บีเบอร์” จะลงเอยกับนางแบบสาว “เฮลีย์ บอลด์วิน” ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าชีวิตรักของทั้งคู่ยังมีเรื่องหยุมหยิมให้แฟนคลับต้องลุ้นเอาใจช่วยกันอีกยาว

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีรายงานข่าว “จัสติน” ป่วยด้วยโรคซึมเศร้าและเข้ารับการบำบัดอยู่แต่อาการที่น่าเป็นห่วงคือ นับจากแต่งงานมีภาพหลุดที่แสดงให้เห็นว่าเขาร้องไห้ถึง 5 ครั้ง ครั้งแรก เมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ก่อนที่จะจดทะเบียนสมรสกัน ทั้งคู่ปั่นจักรยานสวีทหวานกันในนิวยอร์ก แต่ไม่นานหลังจากนั้น ก็มีภาพหลุดที่ทั้งสองคนนั่งร้องไห้ด้วยกัน

จัสติน บีเบอร์ เข้าบำบัดอาการซึมเศร้า

ต่อมานักร้องหนุ่มสัมภาษณ์ออกสื่อ พร้อมโชว์หนังสือชื่อ The Meaning of Marriage และอธิบายว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพนั้น เป็นแค่ส่วนหนึ่งของ วันแย่ๆ ที่เราต้องเผชิญในชีวิตแต่งงาน

ส่วนครั้งที่ 2 และ 3 ที่ได้เห็นนักร้องหนุ่มร้องไห้ คือเดือนตุลาคม 2561 ซึ่งข่าวบอกว่าสาเหตุมาจากความเศร้าใจที่แฟนเก่าของเขา เซลีนา โกเมซ มีอาการซึมเศร้าและเข้ารับการบำบัด เพราะเชื่อว่าการแต่งงานของเขาก็มีส่วนทำให้อีกฝ่ายมีอาการย่ำแย่

ครั้งที่ 4  คือตอนที่ “จัสติน” และ “เฮลีย์” ไปเที่ยว Universal Studios ในฟลอริด้าด้วยกัน แต่กลับมีคนเห็นจัสตินนั่งร้องไห้อยู่ในบาร์ของสวนสนุก โดยภรรยาสาวคอยนั่งปลอบใจเขาอยู่ข้างๆ ซึ่งไม่มีใครรู้เหตุผลและไม่มีคำชี้แจงของเจ้าตัวเช่นกัน

Hailey ภรรยา Justin Bieber กำลังเผชิญหน้ากับโรควิตกกังวล

และครั้งล่าสุด เมื่อกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมานี้เอง มีภาพของ “จัสติน” และ “เฮลีย์” ระหว่างไปพักผ่อนที่ลากูนาบีช แคลิฟอร์เนีย ในภาพนั้น “เฮลีย์” แสดงท่าทีโกรธอะไรบางอย่างและ “จัสติน” ก็ลงไปนอนคว่ำหน้าลงพื้นหญ้า ทำให้เกิดกระแสว่าคู่นี้ท่าทางจะง่อนแง่นหนักเสียแล้ว แต่ไม่นานหลังจากนั้น “เฮลีย์” ก็ออกมาโพสต์บนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอว่า “อย่าเชื่อในสิ่งที่อ่านบนอินเตอร์เน็ตเลยนะ ทุกคน” พร้อมกับแปะอีโมจีหัวเราะและกลอกตา และข้อความว่า “ข่าวปลอม” ไว้ด้วย เพื่อสยบข่าวลือชีวิตคู่กำลังสั่นคลอน

คงต้องส่งกำลังใจให้หนุ่ม “จัสติน” ในการรักษาตัวให้หายจากโรคซึมเศร้า และขอให้ทั้งคู่ประคับ ประคองชีวิตรักกันให้ตลอดรอดฝั่ง

รวม "คู่รักเซเลบ"ประกาศหมั้นสายฟ้าแลบ

ประมูลรองเท้า จัสติน บีเบอร์ ขายราคาพุ่ง 2 แสนบาท

“จัสติน บีเบอร์” ติดใจไว้ผมยาว

ประกาศวันจัดงานวิวาห์ “จัสติน - เฮลีย์ บีเบอร์”

“จัสติน บีเบอร์” ขอหมั้น “เฮลีย์ บาลด์วิน” แฟนสาววัย 21 ปี

จิตแพทย์ชี้ ทุกอาชีพเสี่ยง “โรคซึมเศร้า” เผยสถิติปี 60 ตำรวจป่วย 83 ราย

วิธีช่วยเหลือผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

กรมสุขภาพจิต แนะสิ่งที่คนใกล้ตัว “ไม่ควรทำ” กับผู้ป่วย “โรคซึมเศร้า”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ