"แคนดี้ รากแก่น" กับวันนี้ที่ขอพ้นร่มเงาแม่ และ เป็นตัวเองเต็มร้อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แคนดี้ รากแก่น” ทายาทคนสวยของราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์ “บานเย็น รากแก่น” ที่วันนี้ขอก้าวออกจากร่มเงาของคุณแม่ เพื่อเป็นตัวเองแบบเต็มร้อยในซิงเกิลล่าสุด “หลีกไปแม่จะมา” ที่เซ็กซี่จนทุกเวทีต้องร้อนเป็นไฟ

แม้จะสร้างชื่อในฐานะนักร้อง พิธีกร และดีเจรายการวิทยุมานาน แต่ “แคนดี้ รากแก่น” ก็มักจะได้รับการนิยามว่าเป็น ลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้นของคุณแม่คนดังเสมอ ซึ่งแม้จะคล้ายเป็นทางลัดสู่วงการเพลงที่ทรงประสิทธิภาพ แต่ในอีกทางหนึ่งก็กลายมาเป็นกรอบที่ครอบชีวิตและเส้นทางการเป็นนักร้องของ “แคนดี้” มาตลอด กระทั่งเป็นแรงกดดันที่เธอต้องเผชิญมาโดยตลอด

เปิดใจ “แคนดี้ รากแก่น” กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์

"แคนดี้ รากแก่น" ให้กำลังใจ "ลำไย ไหทองคำ" อยากให้มีคนจ้างงานก็จำเป็นต้องทำให้คนสนใจ

 “สมัยก่อนแคนดี้ไม่ได้มีแนวคิดว่าเราจะมาทำงานลูกทุ่งหมอลำเลย ก่อนหน้านี้เราจะไม่เอาเลย ฉันเด็กนอกนะ อย่างโน้นอย่างนี้ แต่สุดท้ายกลับมีคนมาตราหน้าเราว่าจะต้องเป็นตัวแทนคุณแม่

คือมีคนมาสัมภาษณ์ด้วยคำนี้ เราก็เอาไปคิดมาก แล้วก็พยายามที่จะมาเป็นตัวแทนคุณแม่ให้ได้ จนเกิดเป็นกดดันตัวเอง ถ้าเจอกันก่อนหน้านี้ แคนดี้จะนิ่งๆ เกร็งไปหมดว่าเราจะพูดอะไรผิดไหม คือพยายามมาตลอด แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้” แคนดี้ เผยกับ 2 พิธีกรสาวสุดแซ่บ “ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ” กับ “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ในรายการบางกอกซิตี้ เลขที่ 36 

 จากนั้น “แคนดี้” ก็เผยว่า ความจริงแล้ว ก็เป็นราชินีลูกทุ่งหมอลำประยุกต์นั่นเองที่พยายามดึงลูกสาวคนนี้ออกจากร่มเงาของคุณแม่ แล้วเป็นตัวเอง ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะทำให้

“จริงๆ คุณแม่จะสอนมาตลอด ว่าให้เป็นตัวเอง คุณแม่พูดคำนี้มาตลอด แต่พอมีคำนี้มายึดติด ว่าฉันจะต้องเป็นตัวแทนแม่ เลยไม่ฟังคำอื่นของแม่เลย คุณแม่บอกมาตลอดว่า ดูแลตัวเองให้ดี เป็นตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ แต่ตอนนั้นไม่เข้าใจ คิดว่าคุณแม่หาว่าเราเสียงไม่เพราะ ความรู้สึกกดดันตัวเองอยู่เกือบสิบปี" เพิ่งมาค้นพบเมื่อเร็วๆ นี้ว่า ทำไม่ได้ก็ไม่ต้องทำ จากนั้นเราก็แค่เดินไปบอกแม่ว่า แคนดี้ไม่สามารถร้องหมอลำเหมือนแม่ได้ แคนดี้ขอเป็นตัวเองได้ไหม ขอเป็นฟิลแบบเอ็นเตอร์เทนเนอร์สนุกๆ แม่ก็บอกว่า เออ ก็ได้สิ แล้วแม่ก็บอกด้วยว่า จำวันแรกที่ขึ้นเวทีได้ไหม วันนั้นเป็นตอนที่ยังไม่มีอะไรมากดดัน เราก็แสดงเต็มที่ไปเลย

 นั่นจึงเป็นที่มาของซิงเกิลล่าสุด “หลีกไปแม่จะมา” ที่สาว “แคนดี้” จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมที่เซ็กซี่แบบเต็มพิกัด เช่นเดียวกับท่าเต้นและคำร้องที่แรงสาแก่ใจแฟนคลับชองเธอแน่นอน

ติดตามเรื่องราวที่น่าสนใจเช่นนี้ได้ในรายการ “บางกอกซิตี้ เลขที่ 36” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.20 น. ทางช่อง PPTV HD 36

ติดตามรายการ “Bangkok City เลขที่ 36”  >>> http://pptv36.tv/rkG

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ