"เพลิงดาว" ตอน 6 : เมื่อดาวต้องเปื้อนโคลน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อชื่อเสียงที่เงินทองที่ "มณฑิกา" ใฝ่ฝันต้องแลกมากับความถูกต้องที่ควรทำ หลังจากนี้ชีวิตเธอและคนที่รักเธอต้องเปลี่ยนไปเพียงเพราะความทะเยอทะยานในวงการมารยา


เมื่อ "มณฑิกา" ยังคงต้องใช้ศศิลป์เป็นสะพานทอดไปสู่ความฝัน เธอจึงทำทุกทางเพื่อทำให้ "ศศิลป์" ลุ่มหลง ซึ่งทุกอย่างเป็นไปตามแผนการณ์ของเธอ แต่เมื่อได้สิ่งหนึ่งมาก็ต้องเสียอีกสิ่งหนึ่งไป เพราะขณะที่ศศิลป์มารับเธอออกไปดินเนอร์ "วุฒิชัย" ซึ่งมาดักรอพอดีจึงแอบซุ่มดู ก็เห็นว่ามณฑิกากับศศิลป์สนิทสนมกันพิเศษผิดปกติ วุฒิชัยจึงตัดสินใจซุ่มรอดูจน ทั้งคู่กลับมา ก็ยิ่งทำให้ได้เห็นภาพบาดตาที่เป็นคำตอบของทุกสิ่ง เมื่อศศิลป์กลับออกไป วุฒิชัยจึงปรากฏตัวให้มณฑิกาเห็น


มณฑิกาถึงกับอึ้ง แต่เพื่ออนาคตเธอจึงตัดสินใจบอกเลิกกับวุฒิชัยอย่างไม่ใยดี วุฒิชัยเฮิร์ทหนักกลับไปที่บ้านของ "วรากร" กินเหล้าเมาไม่ได้สติ งานนี้ก็เข้าทางวรากรที่หวังจะเคลมวุฒิชัยมานานแล้ว จึงให้ "ไม้" แบกวุฒิชัยไปที่ห้องนอนของตน โชคดีที่ไม้หึงหวงวรากร ก็ซ้อนแผนโดยพาวุฒิชัยไปนอนห้องของตัวเอง ส่วนตัวเองปลอมเป็นวุฒิชัยมานอนห้องวรากรแทน เมื่อทุกอย่างไม่เป็นไปตามที่วรากรหวังไว้ ไม้และวรากรก็ทะเลาะกันรุนแรง โดยที่ไม่รู้ว่าวุฒิชัยที่ได้ยินเสียงโวยวายก็มายืนแอบดูนานแล้ว


งานนี้วุฒิชัยที่เจอเรื่องช็อคในเวลาใกล้เคียงกันก็เสียใจเสียสติ รีบโกยข้าวของหนีออกจากบ้านวรากรไป วรากรพยายามรั้งไว้แต่ไม่สำเร็จ ทำให้วรากรแค้นวุฒิชัยมาก สาปส่งแบบเสียๆ หายๆ ด้านวุฒิชัยที่ตกอยู่ในความผิดหวังครั้งใหญ่ในชีวิต ความรักจบ ความใฝ่ฝันในงานเขียนบทที่รักพังลง เสียใจอย่างหนัก ชีวิตเลื่อนลอย แต่เมื่อตั้งสติได้วุฒิจึงตัดสินใจไปหา "ธนาคม" เพื่อบอกว่าตัวเองคือคนเขียนบทตัวจริงไม่ใช่วรากร งานนี้ธนาคมจึงให้วุฒิชัยช่วยงานในตำแหน่งผู้ช่วยผู้กำกับ 2 ซึ่งเรื่องนี้มีทั้ง "รดา" และ "มณฑิกา" เล่นอยู่ด้วย โดยในวันบวงสรวงละครเหล่ากองทัพนักข่าวต่างก็พุ่งเป้ามาเพื่อสัมภาษณ์รดาและ "ชายชาญ" ถึงเรื่องกอสซิบหนาหูที่ว่าทั้งคู่กิ๊กกัน งานนี้ขนาดตัวแม่อย่างรดาที่ลูกล่อลูกชนเพียบยังเกือบจะพลาดเสียเชิงให้กับเหล่านักข่าวเพราะถูกถามต้อนซะจนมุม แต่สุดท้ายรดาก็อาศัยความเป็นนางเอกเล่นละครตบตาสื่อ เล่นใหญ่แอ๊พว่าขาแพลงแล้วอาศัยช่วงชุลมุนชิ่งหนีไป


เรื่องราวจะเข้มข้นแค่ไหน ชีวิตของรดาจะเป็นอย่างไร เมื่อดาวรุ่งดวงใหม่อย่างมณฑิกากำลังมาแรง ติดตามได้ใน "เพลิงดาว" เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 21.30 น. ทางช่อง PPTV HD ช่อง 6/36/46 ทุกจานทุกกล่อง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ