ปฏิทินบันเทิง เกาะติดความเคลื่อนไหววงการบันเทิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อัพเดทความเคลื่อนไหวในวงการบันเทิงไทยและต่างประเทศ สัปดาห์นี้มีข่าวอะไรบ้าง ไปดูกันได้เลย

แฟนคลับพระเอกสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เตรียมเปย์ได้เลย เพราะหนุ่มคนนี้เตรียมมาคว้าหัวใจและโกยเสียงกรี๊ดในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต THE REAL NADECH CONCERT (เดอะ เรียล ณเดชน์ คอนเสิร์ต) งานนี้การันตีความสนุก ความมันส์ และจัดเต็มโปรดักชั่นโดย CHANGE2561 Showbiz และ คุณฉอด สายทิพย์  จองบัตรพร้อมกันวันเสาร์ที่ 30 มีนาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/change2561 หรือทาง https://www.facebook.com/CHANGEshowbiz/

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” จัดเต็มคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต

 วงร็อกหัวมัน Potato (โปเตโต้) จากค่าย genie records (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ขอคึกคักรับหน้าร้อนปล่อยเพลง “อรุณ” ซิงเกิ้ลที่ 7 จากอัลบั้ม “ชุดที่เจ็ด” (chud-tee-jed) กับจังหวะดนตรีดุเด็ดเผ็ดร้อนแต่เนื้อหาสุดอบอุ่นพร้อมส่งกำลังใจให้ทุกคนลุกขึ้นสู้ยามท้อ ชม MV พร้อมกัน 28 มีนาคมนี้ เท่านั้นไม่พอ Potato ขอชวนไปแจมความสนุกแบบใกล้ชิดกับฟรีปาร์ตี้เปิดอัลบั้ม ชุดที่เจ็ด วันที่ 31 มีนาคม ณ ลานเล่นล้อ ภายใน ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ POTATO

ด้านโวคอล ควีน  ‘TAEYEON’ (แทยอน) วง Girls’ Generation (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) นำเสนอเสียงร้องอันบาดลึกและเต็มไปด้วยอารมณ์มาสะกดผู้ฟังทุกคน ในเพลงเปิดตัวใหม่ Four Seasons เพลงที่ทำให้อยากฟังตลอดทั้ง 4 ฤดู และรู้สึกดีที่ได้ฟัง รวมถึงอีกหนึ่งเพลงประกอบ Blue การปล่อยเพลงครั้งนี้ถือเป็นการปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 9 เดือน นับตั้งแต่ที่ TAEYEON ได้ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 อย่าง Something New เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

บริษัท เอ็ม พิคเจอร์ส จำกัด ส่งภาพยนตร์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ “สิ้น 3 ต่อน” เอาใจคอหนัง เรื่องราวของ พยาบาลสาว ( ป๊อปปี้ ชนม์นิภา ) ประจำศูนย์ฟื้นฟูผู้ป่วยทางสมอง ที่เพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอาการอกหักมาไม่นานก็มีคนอาสาเข้ามาดามใจ แต่สวยระดับนี้จะมาธรรมดาแค่หนึ่งดูจะน้อยไป...จัดมาสองเลยดีกว่า คนแรก (เต๋า เศรษฐพงศ์) วิศวกรหนุ่มหล่อการงานดีที่บังเอิญมาเจอผิผ่วนเพราะมาตรวจไซด์งาน ส่วนคนที่ 2 (ริท –เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช) เจ้าของร้านอาหารกิจการกำลังรุ่งที่มุ่งเอาดีทั้งเรื่องงานและเรื่องรัก เรื่องยังวุ่นเพิ่มขึ้นไปอีกเมื่อความจริงแล้วทั้ง 2 หนุ่ม เป็นเพื่อนสนิทกัน ทั้งสองไม่รู้ว่าหญิงสาวที่กำลังตามจีบนั้นคือผู้หญิงคนเดียวกัน แต่ในที่สุดความจริงก็เปิดเผยเมื่อทั้งสองหนุ่มรู้ความจริงว่าผู้หญิงที่หมายตาคือ คนเดียวกัน ศึกชิงนางระหว่างเพื่อนทั้งสองจึงระเบิดขึ้น ติดตามความอลหม่านพร้อมกันทั่วประเทศวันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

"ริท เดอะสตาร์" ทุ่ม 30 ล้านเปิดคลินิกที่บ้าน

“ริท เดอะสตาร์” โดดเล่นหนังเรื่องแรก ยันไม่ทิ้งอาชีพหมอ

         

       

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ