8 นักร้องรุ่นเก๋าผ่านรอบ Knock Out ชิงความเป็นหนึ่งศึกนักร้องเสียงจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




และแล้วก็มาถึงรอบ Knock Out รายการ “The Voice Senior” กันแล้ว ซึ่งแต่ละทีมต้องมาขับเคี่ยวกันเองเพื่อหาตัวจริงเพียงทีมละ 2 คนที่จะผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป ยังความหนักใจมาให้โค้ชแต่ละคนเป็นอย่างยิ่ง ด้วยแต่ละคนก็มากด้วยประสบการณ์เพียบด้วยความสามารถทั้งสิ้น

เริ่มตั้งแต่บรรดาลูกทีม “ปาน ธนพร แวกประยูร” ทั้ง 4 ท่าน ซึ่งต่างมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็น “อาสิทธิ์-กรฤต ภูฆัง” รับเหมาก่อสร้างวัย 62 ที่ครวญเพลง “ใจจะขาด” ได้ร้าวลึกบาดหัวใจนัก ขณะที่ “อาผ่อง-ผ่องศรี เกษสุวรรณ์” วัย 65 นั้นนำเพลง “คิดมาก” ของศิลปินรุ่นหลานอย่าง “ปาล์มมี่” มาร้องได้อย่างเข้าที ส่วน “ลุงบุญ-กฤตบุญ รณรื่น” วัย 71 ปีนั้นยังคงเอกลักษณ์การร้องด้วยเสียงอันลุ่มลึกเอาไว้ในเพลง “You Don't Have to Say You Love Me” ในขณะที่ “อาเธียร-เธียรชัย สุขเที่ยง” ที่มีลูกศิษย์ลูกหามากมายก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับเพลง “สู่กลางใจเธอ” จนไม่น่าแปลกใจที่ “โค้ชปาน” จะเลือก “อาเธียร” ให้ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปพร้อมกับ “อาผ่อง” ในที่สุด

สำหรับ “ทีมชรัส เฟื่องอารมณ์” นั้นสมาชิกทั้ง 5 คน ต่างก็เก๋าเกมด้วยกันทั้งนั้น ไล่มาตั้งแต่ “อาพจน์-พจน์รัตติกาล ชอุ่มงาม” วัย 61 ที่ร้องเพลง “ดินแดนแห่งความรัก” ของวง Crescendo ได้ไพเราะมาก หรือ “อาทิพ-ธัญทิพย์
พิพัฒน์ผลสกุล” อดีตนักร้องอาชีพวัย 66 นั้นถ่ายทอดเพลง “แค่เสียใจ ไม่พอ” ของ แอม เสาวลักษณ์ได้ถึงอารมณ์ยิ่งนัก ขณะที่ “อาเปี๊ยก-สามารถ สุขกนิษฐ” วัย 62 นั้นก็ร้องได้น่าประทับใจไม่แพ้กันกับเพลง “จะบอกว่ารักเธอ” ส่วน “อาโก๊ะ-อภิสิทธิ์ ลิขิตอาคเนย์” วัย 74 ที่สลัดภาพคาวบอยมาเป็นหนุ่มใหญ่สุขุมลุ่มลึกในเพลง “For the Good Times” เฉกเช่นเดียวกับเพลง “ท่าฉลอม” โดย “อาหริน-ธนชัย เขียวเสน” เจ้าของธุรกิจผลิตกล่องนาฬิกาวัย 70 ปีที่ถ่ายทอดได้กลมกล่อมสมวัย โดย 2 รุ่นเก๋าที่เข้ารอบถัดไปก็คือ “อาเปี๊ยก” กับ “อาหริน”

ตามด้วย “ทีมแสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ซึ่ง 3 ใน 4 คนล้วนแต่เป็นกลุ่มที่สูงวัยมากที่สุดของการแข่งขันครั้งนี้ ทั้ง “อาวิทย์-บุริศร์ สุขในมณี” วัย 69 ที่ขอครวญเพลงญี่ปุ่นคือ Subaru “อาเจี๊ยบ-รัชชวงศ์ อมาตยกุล” อดีตนายแบงค์พาณิชวัย 67 ที่เล่นกีตาร์คู่ใจร้องเพลง “I Will” อันสุดแสนโรแมนติกและ “อาเหน่-เสน่ห์ ดำขำ” วัย 70 ปี ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเมาจากรอบแรกเอาไว้ด้วยเพลง “ฉลองวันปราชัย” ส่วนน้องเล็กประจำทีมอย่าง “อาเก่ง-ณัฐธวัช เลิศฤทธิ์วิมานแมน” ข้าราชการบำนาญ วัย 63 นั้นก็ไม่ยอมแพ้พี่ๆ ร้องเพลง “ตลอดเวลา” ได้กินใจเอามากๆ ซึ่งทั้ง 4 คนได้สร้างความหนักใจให้กับ “โค้ชแสตมป์” เอามากๆ หากเมื่อต้องเลือก เขาก็ตัดสินใจเลือก “อาวิทย์” กับ “อาเหน่” ให้เข้ารอบต่อไป

ปิดท้ายรอบ Knock Out ด้วย “ทีมก้อง-สหรัถ สังคปรีชา” ที่มากันแบบชุดใหญ่ด้วยจำนวนสมาชิก 5 คน ซึ่งแต่ละคนก็ไม่ธรรมดา เพราะไม่ว่าจะ “อากิจ-สุกิจ สรรพศรี” ข้าราชการครูบำนาญวัย 63 กับเพลง “สวรรค์มืด” อันแสนไพเราะ หรือ “อาเปี๊ยก-วัณณลักษณ์ จ้อยคล้าย” ที่ถ่ายทอดเพลง “ได้อย่างเสียอย่าง” ของ อัสนี-วสันต์ โชติกุล ด้วยเสียงร้องแบบ “สวลี ผกาพันธุ์” ได้อย่างยอดเยี่ยม หรือ “อาตั้ม-รัฐปณา ใจทัด” ที่ขอร็อกแบบลืมวัย 60 ด้วยเพลง “You Shook Me All Night Long” ของวง AC/DC ได้มันสุดๆ หรือ “อาชัย-วิชัย ตั้งวิเทศจิต” กุ๊กวัย 61 ปีที่ครวญเพลง “บัลลังก์เมฆ” ได้บาดลึกนัก หรือ “ปู่เท็ดดี้-วัชระ ณ ระนอง” ที่เป็นพี่ใหญ่ประจำ “The Voice Senior” ด้วยวัย 82 แต่อายุไม่ใช่อุปสรรคในการถ่ายทอดเพลง “Mona Lisa” ที่ยอดเยี่ยมจน “โค้ชก้อง” ให้เป็นหนึ่งในคนที่ได้เข้ารอบต่อไปร่วมกับ “อากิจ”

พบกับรอบต่อไปของ รายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 พรีเซนเต็ด บาย เอนชัวร์” (The Voice Senior 2019 Presented by Ensure) ได้ในวันจันทร์ที่ 1 เม.ย. เวลา 20.15 - 22.15 น.  และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์  www.pptvhd36.com  

คอนเทนต์แนะนำ
วัยเก๋า งัดลีลาสุดเฟี้ยว! โชว์พลังเสียง รอบน็อคเอาท์ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019”
ส่งท้ายบลายด์ออดิชั่น “The Voice Senior” รุ่นใหญ่ประชันเสียงร้องแบบไม่มีใครยอมใคร
อายุเป็นเพียงตัวเลข! “อาเปี๊ยก” รุ่นใหญ่วัย 62 ! น้ำเสียงสะกดใจโค้ชทั้ง 4 “โค้ชแสตมป์” เนื้อหอมลูกทีมวัยเก๋าแห่เลือกเข้าทีม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ