แชมป์เก่า “เงาเสียงแสตมป์ อภิวัชร์” โชว์ฟอร์มสุดยอด ไร้คนโค่นตำแหน่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องชายที่มีสไตล์การร้อง และการแต่งเพลงที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ที่ได้ฟังได้ชมแล้วก็ชัดเจนในความเป็น “แสตมป์ อภิวัชร์” เสมอมา

และเมื่อนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีได้มาเยือนรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  การเฟ้นหาเงาเสียงของเขาจึงเปี่ยมด้วยสีสัน โดยมี 2 พิธีกรที่เป็นรุ่นพี่สถาบันอย่าง “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” ร่วมรับประกันคุณภาพและความสนุก

\

สำหรับคู่แรกนั้นเป็นการแข่งขันกันระหว่างแชมป์เก่าคือ “สุดฤทธิ์-ธีรภัทร เรืองวิทยาวุฒิ” กับ “จอม-ถิรวัฒน์ เวชนารายณ์” นักร้องหนุ่มเสียงดี ที่มาประชันความเหมือนในเพลง “มันคงเป็นความรัก” ซึ่งต่างฝ่ายต่างทำได้ดี

กระทั่งเกิดปรากฏการณ์คะแนนแตกในหมู่คอมเมนเตเตอร์ทั้ง 5 คนเป็นครั้งแรกในรอบหลายสัปดาห์ เมื่อนำมารวมกับอีก 2 คะแนนจาก “แสตมป์” และแขกรับเชิญพิเศษคือ “ตัน ภาสกรนที” ก็ทำให้ “สุดฤทธิ์” เฉือนชนะ “จอม” ไปได้ด้วยสกอร์ 4 ต่อ 3

ส่วนคู่ต่อมาก็น่าติดตามไม่แพ้กัน สำหรับคู่การแข่งขันระหว่าง “อาร์ต-จิรภัทร ธัญธรเดชาภัทร” ครีเอทีฟโฆษณาหนุ่ม กับ “ไตเติ้ล-ถิรพล ตั้งจิตพินิจการ” นักการตลาดออนไลน์ ในอีกหนึ่งเพลงเก่งของ “แสตมป์” คือ “ความคิด” ซึ่งทั้งสองคนถ่ายทอดเสียงร้องได้เข้าถึงอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่

แต่เป็นฝ่าย “ไตเติ้ล” ที่ได้คะแนนจากคณะคอมเมนเตเตอร์ไป 4 คะแนน เมื่อบวกกับอีก 1 คะแนนจากนักร้องต้นแบบ ก็ทำให้เขาชนะขาด ยังผลให้ “อาร์ต” เป็นผู้ปราชัยถูกกระดาษโปรยลงมาตอกย้ำความพ่ายแพ้ของเขา

และเมื่อเต็งหนึ่งของทั้งสองคนมาพบกัน “โอม จงเงย” อีกหนึ่งเพลงฮิตของ “แสตมป์” จึงน่าติดตามอย่างยิ่ง ทว่าด้วยความเก๋าเกมกว่าของฝ่ายแชมป์เก่า ก็สามารถเอาชนะไปได้ 5 ต่อ 2 คะแนน โดยได้ 4 คะแนนจากคณะคอมเมนเตเตอร์และอีก 1 คะแนนจากตัว “แสตมป์” เอง

“สุดฤทธิ์” จึงยังรักษาแชมป์ “เงาเสียงแสตมป์ อภิวัชร์” เอาไว้ได้สำเร็จ รวมทั้งได้ร่วมโชว์เพลง “มันคงเป็นคนรัก” กับตัวนักร้องต้นแบบด้วย

ปิดท้ายด้วยการแข่งขันระหว่างชุมชน โดยครั้งนี้เป็นการแข่งขันระหว่าง จ.กำแพงเพชร กับ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งต่างก็นำเพลงของ “แสตมป์” มาตีความและเรียบเรียงดนตรีใหม่ในสไตล์ของตัวเอง ทั้ง “ความคิด” ในเวอร์ชั่นลูกทุ่งของ “ทิว-ทัศนชัย คำศรี” หนุ่มกำแพงเพชรวัยเพียง 16 ปี แต่ถ่ายทอดเสียงร้องในแบบลูกทุ่งได้งดงามเอามากๆ ขณะที่ “แบงค์-นันทวัฒน์ ไทรแก้ว” จากนครศรีธรรมราชนั้นนำ “โอย จงเงย” มาแต่งตัวใหม่กลายเป็นเพลงของคนใต้แท้ๆ ได้อย่างน่าทึ่ง

ซึ่งมีส่วนสำคัญทำให้เชาสามารถคว้าชัยไปด้วยคะแนน 0997 นำ “ทิว” อยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น จ.นครศรีธรรมราช จึงได้ผ่านเข้าไปรอลุ้นชิงเงินล้านต่อไป

ติดตามความสนุกแบบนี้ได้ทุกสัปดาห์ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ได้ทุกวันอังคาร ทาง PPTV HD ช่อง 36  เวลา 20.15 น. ห้ามพลาด!

คอนเทนต์แนะนำ
“แสตมป์ – อภิวัชร์” ขนเพลงรักอารมณ์ดี เป็นต้นฉบับเงาเสียง!!!
“แสตมป์ อภิวัชร์” เผยแรงบันดาลใจแต่ง ‘เพลงรัก’

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ