“ดิว” ชัดเจน ถ้าไม่ดีเท่า “ไผ่ วันพอยท์” อย่าจีบ!!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์” ออกตัวชัดเจนผู้ชายคนไหนอยากชนะใจต้องดีกว่า “ไผ่ วันพ้อยท์” อดีตคนรักที่ยังตัดกันไม่ขาด

แม้จะเคยออกมาประกาศชัดเจนว่าทิ้งระยะห่างความสัมพันธ์คำว่า ‘แฟน’ กับ “ไผ่ วันพอยท์” แต่ดูเหมือนว่ายังไม่มีใครที่สามารถชนะใจสาวสวยสุดมั่น “ดิว – อริสรา ทองบริสุทธิ์” ได้เลย แม้จะมีข่าวกับหนุ่มๆแต่ชีก็ให้สเตตัสเพื่อนทุกราย

ล่าสุดสาว “ดิว” เดินทางมาโปรโมทกิจกรรมดีๆ เพื่อคนรักสุขภาพถึงสตูดิโอ พีพีทีวี เราเลยรีบไปล้วงหัวใจว่าตอนนี้หนุ่มคนไหนที่มาวิน และอีกหนึ่งประเด็นที่ไม่ถามไม่ได้กับสถานะกับหนุ่ม “ไผ่” มีโอกาสรีเทิร์นเลิฟไหม!!

“กับพี่ไผ่ก็ยังคุยปกติค่ะ ยังอยู่ในชีวิตกันอยู่เหมือนเดิม ถ้าถามว่าสถานะจะกลับมาชัดเจนไหม ดิวคิดว่าตอนนี้มันเหมือนกับว่าเขาคงมีเรื่องอื่นที่ต้องโฟกัสมากกว่า สำคัญกว่าเรื่องดิวมาก ก็ให้เป็นเรื่องนั้นไปก่อนแล้วกัน ส่วนเรื่องของเราว่ามันจะกลับมาชัดเจนเมื่อไหร่ มันก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะทุกวันนี้มันไม่ได้มีอะไรที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราขาดหรือว่าเราอะไรอย่างนี้ค่ะ”

มีโอกาสไหม สำหรับตัว "ดิว" เอง

 “ดิวแค่รู้สึกว่าเขายังอยู่ในชีวิตดิว ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไร พอทุกอย่างมันไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงขนาดนั้น มันก็เลยไม่ได้คิดถึงตรงนั้น ไม่เคยคุยกันเลยว่าแบบเรากลับมาดีกันไหมหรืออะไรอย่างนี้ ก็คือเขาก็ยังอยู่ในชีวิตดิวอยู่ดี”

ถ้าตอนนี้สถานนะของเขา สำหรับเราคืออะไร

“ทั้งคู่ก็ไม่ได้คบกันค่ะ แต่ก็คือดิวก็ยังอยู่ในชีวิตเขา เขาก็ยังอยู่ในชีวิตดิวอยู่ดี เหมือนคนในครอบครัวแล้วตอนนี้”

แล้วถ้าในระหว่างนี้มีคนเข้ามาหา “ดิว” ล่ะ

“ดิวว่าเขาก็รู้นะคะว่ามันก็ต้องมีเข้ามาบ้างอยู่แล้ว แต่คือเขาพูดแค่ว่าโอเค ว่าสุดท้ายถ้าคนเรามันคู่กันกันก็คู่กันอยู่ดี หนูว่าเขาเชื่อนะๆ ว่าหนูเป็นคู่เขา ( แล้วเราล่ะ คิดแบบนั้นไหม? ) ข้ามคำถามนี้ไปดีกว่า ( หัวเราะ )”

เปิดโอกาสให้คนเข้ามาจีบไหม

“ก็ถ้ามีเข้ามาก็คงดูๆค่ะ คือเราก็รู้อยู่แล้วว่าอะไรที่เราเคยได้รับแล้วมันดีที่สุดเป็นยังไง พอเข้ามาแล้วมันเป็นยังไงเราก็รู้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นมันเป็นเรื่องปกติของคนเราที่เลือกสิ่งที่ดีที่สุดอยู่แล้ว มันก็คืออันนั้นแหละ”

เรียกว่าถ้าไม่ดีเท่า “ไผ่” เราก็ไม่เอาใช่ไหม

“เราก็รู้อยู่แล้วว่าดีที่สุดเป็นยังไง”

 สำหรับดิวดีที่สุดตอนนี้คือพี่ไผ่

“ก็ตอนนี้ก็เป็นเขาค่ะ”

 

“ดิว – เฟย” ขอโทษแฟนคลับ “เจนนี่ BLACKPINK – ไค EXO” รับคิดน้อยไม่มีเจตนาเลียนแบบ

"ไผ่" ปลอบขวัญ "ดิว" พาช้อปปิ้ง โพสต์หยอดคำหวาน

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ