“เบเบ้ - น้ำชา - คิม” แซ่บรับซัมเมอร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฤดูกาลแห่งสีสันคัลเลอร์ฟูลช่วงซัมเมอร์มาถึงอีกแล้ว เราเลยได้เห็นเหล่าคนบันเทิงหลายคนถอดปลั๊ก ปิดจ๊อบงานชั่วคราวไปนอนชิวๆริมทะเล และที่สำคัญคือสาวๆก็ไม่ลืมหยิบชุดแซ่บๆ โชว์หุ่นเฟิร์มๆไปรับลมริมทะเล จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

เริ่มที่ว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ “น้ำชา-ชีรณัฐ” สาวที่หลงเสน่ห์ทะเล จนต้องจัดทริปไปทะเลกับเพื่อนๆอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตัวขอแซ่บท้าแดดมัลดีฟส์  ด้วยชุดทูพีซสีบานเย็น ที่มีลูกเล่นเก๋ๆที่แอสเซสเซอรี่สีทองดึงความสนใจ โชว์เอวคอดๆและหน้าท้องแบนราบ บวกหุ่นเฟิร์มๆ ที่มาจากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เอาคะแนนไปเต็มๆเลย

ต่อกันที่ “เบเบ้-ธันย์ชนก” เน็ตไอดอลรุ่นบุกเบิก ที่ตอนนี้กลายเป็นไอดอลเรื่องการออกกำลังกายอันดับต้นๆ ของวงการไปแล้ว บอกเลยว่าสาวคนนี้จัดจ้านทุกทริป แถมชุดว่ายน้ำที่ใส่นอกจากจะสร้างสีสันให้ชายหาดแล้ว ยังแรงบันดาลใจให้สาวๆอยากลุกขึ้นออกกำลังกาย เพื่อให้หุ่นแซ่บและฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือน “เบเบ้” นั่นเอง

ปิดท้ายที่สาว “คิมเบอร์ลี่” ที่ควงหวานใจอย่าง “หมาก ปริญ” ไปพักผ่อนริมทะเลภูเก็ต นอกจากน้ำทะเลยังเป็นสีชมพูเพราะความหวานของทั้งคู่แล้ว ยังปะทุเดือด เพราะทริปนี้สาว “คิมเบอร์ลี่” โชว์เซ็กซี่เล็กๆแต่ดูสวยแพง ทำเอาแฟนคลับร้องว้าว!! ทั้งไทม์ไลน์

เข้าสู่หน้าร้อนกับ “สาวสุดเซ็กซี่ไซส์มินิ”

ส่องแฟชั่นชุดสูทสุดชิคของ “วิคตอเรีย เบ็คแฮม”

รวม 5 คุณแม่สามีไฟเขียวอวดหุ่นแซ่บ

“เบเบ้” ตอบกลับเกรียนคีย์บอร์ด วิจารณ์หุ่น

“เบเบ้ ธันย์ชนก” ปลื้มเป็นแรงบันดาลใจให้คนออกกำลังกาย

เทคนิคดูแลสุขภาพฉบับคนดัง

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ