ลุ้น! แชมป์คนแรกของเอเชีย “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019” รอบไฟนอล ร่วมโหวตเสียงจริง…ตัวจริง วัยเก๋าคนแรกของไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้จะเป็นเวทีประกวดร้องเพลงของวัยเก๋ารุ่นใหญ่ แต่ความสนุกนั้นก็ไม่แพ้เวทีใดๆ เลย สำหรับ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ 2019 พรีเซนเต็ด บาย เอนชัวร์” (The Voice Senior 2019 Presented by Ensure)

ตัวอย่างรายการ The Voice Senior

ล่าสุดเดินทางมาถึงรอบไฟนอลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากโค้ชทั้ง 4 ท่าน ได้ทำการคัดเลือกลูกทีมจากรอบน็อคเอาท์ เพื่อเตรียมดวลเพลงกันในรอบสุดท้ายทีมละ 2 คน ซึ่งได้สร้างความหนักอกหนักใจให้แก่โค้ชเป็นอย่างมาก งานนี้! ทำเอา โค้ชแต๋ม-ชรัส, โค้ชก้อง- สหรัถ, โค้ชปาน-ธนพร และ โค้ชแสตมป์-อภิวัชร์ นั่งลุ้นไม่ติดเก้าอี้ เนื่องจากลูกทีมแต่ละคนโชว์พลังเสียงกันแบบไม่มียั้ง ปล่อยหมัดเด็ดกันสุดพลัง เพื่อชิงความเป็นหนึ่งบนเวที เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ ประเทศไทย

โดยรอบไฟนอล ทีมโค้ชก้อง มีลูกทีมน้ำเสียงทรงเสน่ห์อย่าง อากิจ-สุกิจ สรรพศรี วัย 62 ปี และ อาเท็ดดี้-วัชระ ณ ระนอง ซึ่งยังคงพกความเฟี้ยวฟ้าวเหมือนสมัยหนุ่มมาแบบกระชากวัย ที่มีอายุมากที่สุดบนเวทีการแข่งขันในครั้งนี้ที่อายุถึง 82 ปี

ส่วนลูกทีมของ โค้ชปาน ก็ไม่น้อยหน้ามีลูกทีมเสียงดีมากความสามารถอย่าง อาเธียร-เธียรชัย สุขเที่ยง วัย 60 ปี และ อาผ่อง-ผ่องศรี เกษสุวรรณ อายุ 64 ปี คุณแม่ของ สาวแปม-ศิรภัสรา แห่งวงไกอา ที่ผ่านด่านมาถึงรอบสุดท้าย

ตามมาด้วย ทีมโค้ชชรัส ก็เทรน 2 ลูกทีมเส้นเสียงทองคำอย่าง อาเปี๊ยก-สามารถ สุขกนิษฐ วัย 62 ปี และ อาหริน-ธนชัย เขียวเสน วัย 70 ปี จนกลายเป็นเพชรเม็ดงามของทีม

ปิดท้ายที่ ทีมโค้ชแสตมป์ ที่ลูกทีมแต่ละคนได้ขนดีกรีความเฟี้ยวมาโชว์แบบไม่มีใครยอมใคร ได้แก่ ผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหญ่ แต่หัวใจยังวัยรุ่นอย่าง อาเหน่-เสน่ห์ ดําขํา วัย 70 ปี และ อาวิทย์-บุริศร์ สุขในมณี วัย 68 ปี ที่มาพร้อมน้ำเสียงอันทรงพลัง เรียกว่ามายืนสองรอไปดวลเพลงกับทีมอื่นๆ ในรอบไฟนอล ส่วนในรอบสุดท้าย ครั้งนี้ลูกทีมวัยเก๋าแต่ละคนจะมาโชว์น้ำเสียงเรียกคะแนนจากโค้ชด้วยบทเพลงอะไรนั้น ต้องมาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตไปพร้อม ๆ กัน

 

ห้ามพลาด!! กับการเฟ้นหาแชมป์รายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” คนแรกของเอเชีย และประเทศไทย ในรอบไฟนอลที่จะเกิดขึ้นในวันจันทร์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 20.15-22.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ร่วมเชียร์ ร่วมโหวตให้กับนักร้องวัยเก๋าผ่านทาง SMS เบอร์ 4740366 เพราะทุกคะแนนเสียงของคุณผู้ชมมีผลต่อเหล่านักร้องวัยเก๋า

 

ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.00-18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com แอปพลิเคชั่น PPTVHD36

คอนเทนต์แนะนำ
8 นักร้องรุ่นเก๋าผ่านรอบ Knock Out ชิงความเป็นหนึ่งศึกนักร้องเสียงจริง
ส่งท้ายบลายด์ออดิชั่น “The Voice Senior” รุ่นใหญ่ประชันเสียงร้องแบบไม่มีใครยอมใคร
อายุเป็นเพียงตัวเลข! “อาเปี๊ยก” รุ่นใหญ่วัย 62 ! น้ำเสียงสะกดใจโค้ชทั้ง 4 “โค้ชแสตมป์” เนื้อหอมลูกทีมวัยเก๋าแห่เลือกเข้าทีม

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ