อัพเดทหนังใหม่ประจำสัปดาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอาใจแฟนๆ ET Thailand สำหรับภาพยนตร์เข้าใหม่ 3 เรื่อง 3 รส จะมีเรื่องไหนที่ตรงใจบ้างไปดูกันเลย

“สิ้น 3 ต่อน” ศึกชิงนางระหว่างเพื่อนรักทั้งสอง “สีโห” ( เต๋า - เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ) วิศวกรหนุ่มหล่อ และ “จิหล่อ” ( ริท - เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ) เจ้าของร้านอาหารที่ตามจีบพยาบาลสาวคนเดียวกันอย่าง “ผิผ่วน” ( ป๊อบปี้-ชนม์นิภา วิเศษสุด ) ที่เพิ่งอกหักจากรักเก่าเพิ่งผ่านพ้นการฟื้นฟูจิตใจตัวเองจากอาการอกหักมาไม่นาน ความอลวนไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้แล้ว ศึกชิงนางระหว่างเพื่อนทั้งสองจึงระเบิดขึ้น

มาต่อกันที่ Dumbo เรื่องราวสุดคลาสสิคของ “เจ้าดัมโบ้” ลูกช้างเกิดใหม่ในคณะละครสัตว์ ที่มีใบหูขนาดใหญ่กว่าปกติ แต่แท้จริงแล้วเจ้าดัมโบ้นั้นกลับบินได้ เมื่อทุกอย่างใกล้สูญสิ้น จงค้นหาความกล้าหาญในตัวคุณทะยานไปกับดัมโบ้ ช้างน้อยมหัศจรรย์ในหนังไลฟ์-แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์จากดิสนีย์ต้อนรับปี 2019 

 ปิดท้ายที่ US หลังจากที่ได้สร้างกระแสให้กับวัฒนธรรมร่วมสมัยและสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับ Get Out ภาพยนตร์เขย่าขวัญซึ่งเป็นผลงานกำกับครั้งแรก จอร์แดน พีล กลับมาอีกครั้งพร้อมกับ US ภาพยนตร์ที่จะสร้างฝันร้ายครั้งใหม่ ซึ่งเป็นผลงานที่เขาเขียนบท กำกับและอำนวยการสร้าง เรื่องหลอนในวันหยุดพักร้อนของ อดิแลด กับสามี และลูกทั้ง2 ที่มาพักผ่อนยังชายหาดบ้านเกิด แต่พอตกค่ำความระทึกก็มาเยือน เมื่อพวกเขาเห็นคน 4 คน ที่หน้าตาเหมือนกับพวกเขายืนอยู่หน้าบ้านที่อาศัยอยู่

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ