หน้าเหมือนจน “ได้เรื่อง”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่นักร้องรุ่นเก่าอย่าง “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ถูกนำรูปไปใช้แทนนักร้องสาว “อุ๊-หฤทัย ม่วงศรีบุตร” เพราะหน้าตาคล้ายกันจนหลายคนสับสน วันนี้จึงจะพาไปย้อนดูเหล่าคนดังที่เคยถูกทักผิดจนเป็นเรื่องมาให้ชมกัน

จากกรณีที่นักร้องสาวรุ่นใหญ่ “แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ถูกนำรูปไปใช้ประกอบข่าวของนักร้องชื่อดังอย่าง “อุ๊-หฤทัย ม่วงศรีบุตร” ที่วิพากษ์วิจารณ์การเมืองอย่างดุเดือด เป็นเหตุให้หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นคนเดียวกัน จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัววอนให้สื่อช่วยแก้ไข แต่ก็ไม่มีฟีดแบคใดๆกลับมา งานนี้สาวแอมจึงต้องหันมาพึ่งกฎหมาย ตัดสินใจเข้าแจ้งความกับสน.บางนาเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมให้แก่ตนเอง

นี่ไม่ใช่กรณีแรก เพราะมีอีกหลายหนที่เหล่าคนดังมักจะถูกทักผิดอยู่บ่อยครั้ง อย่างทางด้านศิลปินหนุ่ม “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกกระแสข่าวลือจนหนาหูว่าแอบซุกลูกซุกเมีย ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาแย้งว่าน่าจะเป็นเรื่องเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นคุณพ่อแรปเปอร์หนุ่ม  “กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เพราะก่อนหน้านี้เวลาตนไปไหนมาไหนมักจะถูกทักว่าเป็นหนุ่มกอล์ฟ พร้อมถามถึงลูกสาวอย่าง”น้องชูใจ”อยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้จึงอาจจะเป็นที่มาของข่าวลือดังกล่าว

เรียกว่าโดนคนจำผิดจนขำไม่ออกเพราะหลังจากที่นักร้องหนุ่มอารมณ์ดี “ป๊อบ-ปองกูล สืบซึ้ง” มีประเด็นดราม่าคบซ้อนเป็นเหตุให้ถูกกระแสสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ด้วยความที่รูปร่างและหน้าตามีความคล้ายคลึงกับแรปเปอร์หนุ่ม “กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่”  ทำให้คนสับสนถึงขั้นเข้าไปต่อว่าหนุ่มกอล์ฟและลามไปถึงลูกสาวตัวน้อย “น้องชูใจ” งานนี้ภรรยาเริ่มไม่ตลกด้วย จนหนุ่มกอล์ฟต้องออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลว่าความสัมพันธ์ของครอบครัวปกติดี  ไม่ติดใจที่คนเข้ามาด่าเพราะเข้าใจผิด แต่ตนเป็นห่วงลูกสาวและภรรยามากกว่า

ขำขันกันลั่นโซเชียล เพราะนักร้องหนุ่ม “แน็ป-ชนัทธา สายศิลา” หรือ “แน็ป Retrospect” มีแฟนคลับสาวเข้ามาขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึก แต่เรื่องราวมันพีคตรงที่ว่าสาวคนดังกล่าวนำรูปไปโพสต์ทางเฟซบุ๊กพร้อมแคปชั่นที่ระบุว่าเขาเป็นแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง “ทีเจ จิรายุทธ ผโลประการ”หรือ “UrboyTJ” ด้วยข้อความที่ว่า "รังเกียจกันไหม...น่ารักแท้ P.TJ"  ทำเอาคนที่เห็นต้องฮาไปตามๆกัน ด้วยความที่ทั้งคู่มีหนวดเหมือนกัน เลยคาดว่าเป็นเหตุทำให้แฟนคลับสาวเข้าใจผิด

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ