รอยสัก รักร้าง Ariana Grande


โดย PPTV Online

เผยแพร่




Ariana Grande นักร้องสาววัย 25 ปี นอกจากจะมีเพลงฮิตพูดถึงความรักครั้งเก่าอย่าง Thank You, Next แล้ว เธอยังรอยสักที่เกี่ยวพันกับคนรักเก่า และเมื่อเลิกรักก็ต้องลบหรือกลบทับรอยสัก

โดยล่าสุดรอยสักคำว่า Always ตรงใต้ชายโครงของนักร้องสาว ซึ่งเป็นหลักฐานความรัก ของเธอกับ พีท เดวิดสัน นักแสดงหนุ่มจากรายการ Saturday Night Live  ซึ่งคบหากัน ถึงขั้นหมั้นหมาย แต่ไม่เพียงไม่กี่เดือนก็ถอนหมั้นและแยกทางกันไปเมื่อปี 2018 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Ariana Grande ได้ได้โพสต์รูปทางอินสตาแกรมส่วนตัว อัพเดทรอยสักให้เป็นรูปกิ่งไม้ใบไม้ล้อมรอบคำว่า Always ไว้ พร้อมข้อความใต้ภาพว่า “นี่ไม่ใช่การปกปิด แต่แค่ปรับให้มันดีขึ้น

อีกหนึ่งรอยสักที่เกี่ยวพันกับทั้งเดวิดสันและแฟนเก่าคนก่อนนั้นของ Ariana คือ รอยสักบนข้อเท้าคำว่า Myron ซึ่งเธอสักทับรอยสักเดิมตัวเลข 8418 (แปดสี่หนึ่งแปด)ที่เคยสักเพื่อให้เกียรติพ่อของ พีท เดวิดสัน ที่เธอเคยเก็บมาเลี้ยงสมัยคบหากับ แม็ค มิลเลอร์ แรปเปอร์หนุ่มช่วงปี 2016-2018  แม้จะเลิกรากันแต่ทั้งคู่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตจากการเสพยาเกินขนาดในเดือนกันยายนที่ผ่านมา 

ล่าสุด Ariana โพสต์ข้อความขอโทษแฟนๆผ่านอินสตาแกรม ขอบคุณที่เข้าใจความเป็นมนุษย์ของฉันหลังจากเมื่อคืนวันจันทร์ที่25 มีนาคมที่ผ่านมา เธอออกอาการเหมือนร้องไห้ระหว่างร้องเพลง Thank U, Next  ซึ่งเนื้อหาเพลงพูดถึง แม็ค มิลเลอร์ บนเวทีคอนเสิร์ตเปิดเวิลด์ทัวร์2019 ที่วอชิงตัน ดีซี เหตุผลที่นักร้องสาวอ่อนไหวเป็นพิเศษ เพราะวันจันทร์เป็นวันครบรอบ 6 ปีของการปล่อยเพลง The WAY เพลงแรกที่ทั้งคู่ได้ทำร่วมกันนั่นเอง

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ