"นุ๊ก สุทธิดา" จากทีนไอดอลสู่การเป็นแม่ลูก 3 สุดแกร่ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ห่างหายจากหน้าจอไปพอสมควร สำหรับคุณแม่ลูกสามแสนสวย “นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา” หลังจากหันไปทุ่มเทให้กับการดูแลลูกชายทั้ง 3 คนและธุรกิจส่วนตัว ล่าสุดอดีตทีนไอดอลดังจากยุค 90s ได้ออกมาเปิดใจกับรายการ “บางกอกซิตี้เลขที่ 36” ถึงชีวิตในปัจจุบันแล้ว

“นุ๊ก-สุทธิดา” หรือ “อาอีซะห์ เกษมสันต์ ณ อยุธยา” ภายหลังจากเปลี่ยนศาสนาเป็นอิสลาม ได้เล่าถึงลูกชายสุดที่รักของเธอให้ 2 พิธีกรสาวประจำรายการคือ “ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ” กับ “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” รวมถึงผู้ชมช่อง PPTV HD 36 ทั่วประเทศ ฟังว่า

“ลูก 2 คนแรกจะซนมากค่ะ ตอนนี่อายุ 14 กับ 12 ปีแล้ว โดยเฉพาะคนโตเขาก็จะมีอาการสมาธิสั้นเล็กๆ ฉะนั้นเวลาที่เราเลี้ยงดูเขานี่ก็จะทั้งการปรึกษาแพทย์ด้วย และตอนเด็กก็จะซน แต่พอโตขึ้น อาการบางอย่างมันก็ดีขึ้น เด็กก็จะไม่ซนแล้ว ก็จะเริ่มเป็นหนุ่ม โดยหลักสำคัญคืออาจจะต้องอาศัยการฟังกันที่ดี” นุ๊ก เผย ก่อนจะกล่าต่อไปถึงเวลาเลี้ยงลูกในแบบฉบับของเธอว่า

"นุ๊ก สุทธิดา"คุณแม่สายเฮลตี้ ผันตัวเปิดฟิตเนส

 “สำหรับนุ๊ก ทุกอย่างก็คงต้องค่อยๆ ปรับกัน ที่ผ่านมานุ๊กเลี้ยงลูกแบบไม่ค่อยใจดีค่ะ เหมือนเป็นพ่อด้วยแม่ด้วย เพราะฉะนั้นมันก็จะมีความ เฮ้ยโว้ย อยู่ เวลาพูดกันก็จะใช้ภาษาของเด็กๆ บ้าง ไม่ได้แบบแม่จ๋าตลอด เวลาจะดุก็จะแบบ เฮ้ย อย่างนี้แม่ไม่โอเคนะ ก็จะต้องมีอย่างนั้นบ้าง 3 คนนิสัยต่างกันหมดเลย คนโตก็จะเป็นพี่ใหญ่ที่เหมือนน้องเล็กสุด ส่วนคนที่สองเขากลับเป็นเหมือนพี่ใหญ่ อาบน้ำน้องเล็ก ล้างก้นเวลาน้องอึ คอยเอาน้องเข้านอน พอนอน เจ้าพี่คนโตก็จะมาปลุกน้อง คนรองก็เลยจะชอบบ่น ว่าทำไมพี่ปีโป้ถึงชอบปลุกน้องให้ตื่น กว่าที่จะเอาน้องนอนได้ ส่วนคนเล็กนี่ตอนนี้ 2 ขวบแล้ว ถือว่าเลี้ยงง่ายมาก นางเป็นลูกถั่วงอก โปรยไป เดี๋ยวนางก็โตขึ้นด้วยตัวเอง นางจะสามารถ Survivor กับทุกสิ่งทุกอย่าง...

“คือนุ๊กโชคดีมากที่สามีช่วยเลี้ยงลูกค่อนข้างมาก นุ๊กจะเป็นเรื่องของกฎระเบียบ การทำให้เขารู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่ง อย่างเมื่อวานเราไปที่เชียงใหม่ เขาก็ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว ก็จะะต้องทำทุกอย่าง ทำกับข้าว ถือว่าเราเชคดีมากจริง ค่ะ”

และนั่นก็อาจเป็นเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้ “นุ๊ก” ยังคงเป็นคุณแม่ลูกสามที่มีความสุขมาจวบจนทุกวันนี้ก็เป็นได้

เปิดโผคุณแม่ลูกดก แต่หุ่นยังเป๊ะ

พบกับบทสัมภาษณ์ดีๆ จากบุคคลที่น่าสนใจเช่นนี้ได้ในรายการ “บางกอกซิตี้เลขที่ 36” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.20 น. ทางช่อง PPTV HD 36 และรับชมย้อนหลังทาง www.pptvhd36.com และ LINE TV 

วันนี้ของ “น้องมายต์ ป่วนเมือง” จาก “เด็กดอยใจดี” สู่คุณแม่สู้ชีวิต

"แม่น้ำหวาน ดาวดึงส์ " คุณแม่ "กระแต กระต่าย อาร์สยาม" กับวันนี้ที่ขอทำตามความฝันตัวเอง

เปิดตัวลูกชาย “เหลือเฟือ มกจ๊ก” พร้อมเผยเส้นทางตลกที่ไม่ได้มีแต่เสียงหัวเราะ

"แคนดี้ รากแก่น" กับวันนี้ที่ขอพ้นร่มเงาแม่ และ เป็นตัวเองเต็มร้อย

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ