“ตั๊ก” ตอกกลับ “ม้า” จะว่าใครให้กลัวบาปกรรมบ้าง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงชื่อดัง “ตั๊ก บงกช” ปรี๊ดแตก โพสต์อินสตาแกรมฉะ “ม้า อรนภา” หลังเม้าท์แรงในรายการหนึ่งว่าเธอผอมเพราะไปรัดกระเพาะมา

ถึงกับปรี๊ดแตก สำหรับ “ตั๊ก บงกช” หลังถูกพิธีกรคนดัง “ม้า อรนภา” เม้าท์ถึงในรายการหนึ่งว่าที่เห็นผอมลงเพราะไปรัดกระเพาะมา งานเจ้าตัวเลยไม่ออกมาโพสต์ข้อความระบายยาวเหยียดลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแฮชแท็กแสบๆเผ็ดๆว่า....

"วันนี้ได้ดูข่าวบันเทิง มีข่าวของดิฉัน มดดำพูดว่าตั๊กเธอไปทำอะไรมาเดี๋ยวนี้เธอผอมจริงๆพี่ม้าอรนภาบอกว่ารู้ เเละพี่ม้าอรนภาก็เขียนลงกระดาษ และมดดำก็พูดว่าไปรัดกระเพาะมา โดยส่วนตัวไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีกับพี่ม้าเลยมีเเต่ชื่นชมพี่ม้ามาตลอด เเต่สิ่งที่พี่ม้าพูดมาเเละมาสื่อสารเเบบนี้ ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตั๊กผอมเพราะการทำงานของแพทย์ ทางแพทย์โภชนาการและแพทย์ทั้งการวิเคราะห์ปริมาณอาหาร แพทย์ทางวิทยาศาสตร์ การคำนวณการออกกำลังกาย ใช้เวลามาตั้งเเต่เเม่เสียได้1เดือน มาทุกวันนี้ก็ 3ปีเเล้ว # พี่ม้าคะตั๊กขออธิบายให้พี่ฟังหน่อยนะคะว่า ตั๊กไม่ได้ วิกลจริตไปรัดกระเพาะมาหรอกค่ะพี่ กรุณาอย่าเอาตั๊กไปพูดในทางเสียหายแบบนั้นเลยค่ะคนอื่นเค้าจะหาว่าตั๊กวิกลจริต การจะรัดกระเพาะได้เนี่ย ตั๊กไปหาข้อมูลการศึกษามาแล้วก่อนที่จะมาเขียนข้อความถึงพี่ม้าตั๊กจะบอกพี่ม้าว่าคนต้องน้ำหนัก 200 ถึง 300 กิโลกรัมถึงจะไปทำกระเพาะได้หรือไปรัดได้ไม่มีหมอประเทศไหนทำให้คนน้ำหนักแค่ 70 80หรอกค่ะ

ครั้งนี้พี่ม้าทำไม่ถูกนะคะ ไม่ควรด้วยค่ะไม่ควรจะพูดแบบนี้นะคะ ตั๊กไม่สันทัดเรื่องศัลยกรรมหรอกค่ะเพราะว่าขนาดจมูกก็ยังไม่เสริมเลยตั๊กไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการรัดกระเพาะพี่ม้าอาจจะรู้แต่ตั๊กไม่ทราบค่ะ #จะว่าใครกลัวปาบกลัวกรรมบ้าง พี่ม้าก็ศึกษาธรรมะเหมือนกันหนิค่ะ #เเละโดยส่วนตัวไม่ได้สนิทกับพี่ม้าเลยค่ะเคยเจอก็เเค่ยกมือไหว้พูดคุยตามเเบบมีมารยาทเท่านั้น ดิฉันงงนะคะว่าทำไมพี่ม้าถึงรู้เรื่องตั๊กขนาดนี้เเละกล้าพูดเหมือนมีหลักฐานเเปลกนะคะ จะพูดจะเม้าส์ใครก็ให้มีขอบเขตบ้างเถอะค่ะ คุณม้า"

ขอบคุณภาพจาก IG  bong_kod_tak, maornapa

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ