4 โค้ช “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019” โดนเด็กหยอก สับขาหลอก เงิบระนาว ในบลายออดิชั่นรอบแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากเปิดตัวโค้ชทั้ง 4 แห่ง รายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” (The Voice Kids Thailand 2019) นำโดยโค้ชคนเดิมแต่เพิ่มเติมคือความสดใส โค้ชติ๊ก ชีโร่ - ศิริศักดิ์ นันทเสน และ โค้ชลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย พร้อม 2 โค้ชหน้าใหม่คาแรกเตอร์ต่างกันสุดขั้วอย่าง โค้ชแหม่ม - พัชริดา วัฒนา และ โค้ชโจ๊ก โซคูล หรือ กรภพ จันทร์เจริญ 

ตัวอย่างรายการ The Voice Kids 2019

งานนี้รับประกันความสนุก ครบรส พร้อมรับมือเด็กรุ่นใหม่ได้ชัวร์ แต่เกมกลับพลิก กับการมาเยือนของเด็กอัจริยะทางด้านดนตรี ที่มาปล่อยอารมณ์ไปตามฟีลลิ่ง มีไอดอล คือ 1 ใน 4 โค้ชที่นั่งอยู่ โดยมากับความมั่นใจเต็ม 100 ร้อง เต้น เล่นดนตรีได้มากกว่า 5 ชนิด จนชนะใจโค้ชทั้ง 4 ถึงแม้จะยิงมุกสดเอาใจกันสุดฤทธิ์ แต่สุดท้ายก็โดนสับขาหลอก หยอกชุดใหญ่ อายม้วนกันเป็นแถว รอพบความมหัศจรรย์ของเด็กๆ วัยใส ที่รวมพลกันมาเปิดเวทีบลายออดิชั่นรอบแรกได้อย่างน่าทึ่ง ติดตามชมในวันจันทร์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 20.15 - 22.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

เปิดรายการด้วยความสดใสของสาวน้อยวัย 6 ขวบ น้องเล็กสุดของเวที น้องเพลง-ณิชชาพัชร์ สุรัสวดี ถึงพูดยังไม่ค่อยชัด แต่ร้องเพลงเป๊ะเว่อร์! แถมพกความน่ารัก น่าหยิก มาโปรยให้ลุง ป้า น้า อา ได้ตกหลุมรัก แต่เก้าอี้โค้ชจะหันมาหรือไม่! รอลุ้นไปกับน้องเพลงกันเลย ข้ามมาที่รุ่นพี่วัย 13 ปี น้องพลัม-รินรดา พึ่งผล เด็กสาวสายเรียน ที่มีวิธีคลายเครียดด้วยการร้องเพลงและเล่นดนตรี ทั้งกีต้าร์ เปียโน ฟังเพลงแนวร็อกของ วงสกอร์เปียนส์ (Scorpions) และ ฮาวาน่า (Havana) มีสไตล์แบบนี้จะทำให้โค้ชทั้ง 4 กดปุ่มหันหรือไม่ และพบกับความสามารถเกินตัวของเหล่าเด็กๆ ที่มีความฝันเดียวกันอีกมากมาย

ร่วมทึ่งในความสามารถของเหล่าเด็กวัยใส เสียงดี น่ารัก สดใส ได้โล่ ในรายการ “เดอะวอยซ์ คิดส์  ไทยแลนด์ 2019” (The Voice Kids Thailand 2019) ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 –21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.30–18.00 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com 

คอนเทนต์แนะนำ
กิจกรรม ลุ้นเสียงจริง ตัวจริง The Voice Kids ร่วมสนุกชิงรางวัล เสื้อ Jacket The voice Limited Edition
“เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” และ “เดอะ วอยซ์ คิดส์” เซอร์ไพร์สเปิดโผโค้ชใหม่ลงผัง “พีพีทีวี”

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ