ภาพแรกทายาทหมื่นล้าน “มีก้า - มีญ่า” ลูกฝาแฝด “ป๊อก - มาร์กี้”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“มาร์กี้ - ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์” คลอดลูกฝาแฝดชาย-หญิง ปลอดภัย ตั้งชื่อ “มีก้า - มีญ่า” ด้าน “ป๊อก - ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” ปลื้มหนักมาก

 ในที่สุด “ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี” ก็ได้ต้อนรับเบ๋บี๋ฝาแฝดสมใจ หลังรอคอยมานาน 9 เดือนโดยถือฤกษ์ดีเวลา 21.40น. วันที่ 4 เมษายน 2562 ผ่าคลอด ณ โรงพยาบาลโรงพยาบาลบีเอ็นเอช 

โดยคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง ตั้งชื่อลูกชายว่า Mika (มีก้า) มาจากชื่อมาร์กี้ แปลว่าของขวัญจากพระเจ้า น้ำหนักตัวแรกคลอด 2,354 กก. ส่วนลูกสาวตั้งชื่อ Mia (มีญ่า) มาจากภาษาลาติน แปลว่าของฉัน  น้ำหนักตัวแรกคลอด 2,274 กก.

และหลังจากได้เห็นหน้าลูกฝาแฝด "พ่อป๊อก" ได้บอกเล่าวินาทีแรกที่ "แม่มาร์กี้" เห็นได้ยินเสียงลูกถึงกับน้ำตาไหลผ่านอินสตาแกรมว่า 

"ระหว่างนั่งรอคุณภรรยากลับห้อง ผมก็นึกถึงตอนที่อยู่ในห้องคลอดด้วยกัน น้ำตากี้ร่วงตอนที่ได้ยินเสียงลูกร้อง มันทำให้ผมรู้สึกเซนซิทิฟมาก มันคงเป็นความรู้สึกตื้นตันจากคุณแม่ จากที่ผมเห็นกี้มาทั้งหมด ผมรู้ชัดว่าการมีลูกมันไม่ง่ายเลยสำหรับเพศหญิง มันคือการเสียสละอันยิ่งใหญ่ที่ผมก็ไม่รู้ว่าตนจะทำได้อย่างแม่ๆหรือไม่ ทั้งเจ็บ ทั้งลำบาก ผมอยากจะยกย่องผู้หญิงที่เป็นแม่ทุกคน เพราะพวกคุณสุดยอดจริงๆ มันทำให้ผมรักแม่ของผมมากขึ้นไปอีกจากที่รักมากอยู่แล้ว สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณ @margie_rasri สำหรับการเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างอันยิ่งใหญ่ครั้งนี้ให้กับครอบครัว"

ทั้งนี้ ทั้งคู่เตรียมแถลงข่าวการให้กำเนิดบุตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 เมษายนนี้ เวลา 13.00 น.ที่โรงพยาบาลบีเอ็นเอช (BNH) สาทร ซอย 4

ขอแสดงความยินดีกับพ่อป๊อกแม่มาร์กี้ด้วยค่ะ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ