เส้นทางชีวิตกว่าจะถึงวันนี้ของเจ้าหญิงบอสซาโนว่า “ลุลา–กันยารัตน์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“ลุลา–กันยารัตน์” นักร้องสาวเจ้าของเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และเทคนิคการร้องที่แปลกใหม่สำหรับวงการเพลงไทย กระทั่งเป็นสูตรความสำเร็จที่ทำให้ “ลุลา” ได้กลายเป็น “เจ้าหญิงบอสซาโนว่าไทย” แต่กว่าจะถึงจุดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และต้องผ่านบททดสอบมาแล้วมากมาย




“ลุลา” หรือ “ตุ๊กตา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย” หญิงสาวผู้มีศิลปะและดนตรีในหัวใจ ได้ก้าวเข้าสู่วงการเพลงครั้งแรกในฐานะหนึ่งในสองสาวแห่งโปรเจ็กต์ “2 Become 1” ร่วมกับ “คริสทีน จิระวงศ์วิโรจน์” ในค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ แต่ไม่ถือว่าประสบความสำเร็จนัก ยังผลให้เกิดเป็นความท้อแท้ และเกือบเลิกล้มความฝันในการเป็นนักร้องอาชีพไปแล้ว

อย่างไรก็ไรก็ตาม ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป เมื่อเธอได้รับเชิญจาก “โอ๋-เจษฎา สุขทรามร” ให้ร่วมร้องเพลงในอัลบั้ม "Bossa Blossom 2" ในเพลง “ขอบฟ้า” และ “ฤดูร้อน” กับค่ายสนามหลวงการดนตรี ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เสียงร้องของเธอได้ไปสะดุดหู “ยุทธนา บุญอ้อม” ผู้บริหารสนามหลวงฯ ในเวลานั้น ซึ่งนำไปสู่การเข้าร่วมสังกัดนี้ ในฐานะนักร้องสาวบอสซาโนว่าหน้าใหม่ ภายใต้ชื่อใหม่ว่า “ลุลา” ซึ่งโด่งดังเป็นพลุจากซิงเกิล “ตุ๊กตาหน้ารถ” ในอัลบั้ม “Urban Lullaby” เมื่อปี 2551


นับจากนั้นเส้นทางชีวิตและการร้องเพลงของ “ลุลา” ก็ได้เดินหน้าอย่างมั่นคง กับอีกหลายเพลงฮิตและอัลบั้มที่แฟนเพลงต่างชื่นชอบกันเป็นอย่างดี กระทั่งสื่อมวลชนได้ตั้งฉายาให้เธอว่าเป็น “เจ้าหญิงบอสซาโนว่าเมืองไทย” และได้เปิดประตูแห่งโอกาสให้กับ “ลุลา” ได้ก้าวไปสัมผัส รวมถึงบทบาท “โค้ชลุลา” แห่งรายการ “The Voice Kids เสียงจริง ตัวจริง”

เตรียมพบ “ลุลา กันยารัตน์” ในฐานะ “โค้ชลุลา” ได้ในรายการ เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019 “The Voice Kids” ทางช่อง PPTV HD 36

เริ่มวันจันทร์ที่ 8 เมษายน 2562 นี้ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป

คอนเทนต์แนะนำ
“ลุลา” เตรียมเปิด “คราฟสตูดิโอ” ธุรกิจในฝัน
อึดอัดมา 10 ปี “ลุลา” น้อยใจถูกเปรียบ คน Cover ร้องดีกว่าต้นฉบับ
4 โค้ช “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019” โดนเด็กหยอก สับขาหลอก เงิบระนาว ในบลายออดิชั่นรอบแรก

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ