สุดยอด! ตัวจริงรุ่นจิ๋ว สายร้อง-เล่น-เต้น ประเดิมเวที The Voice Kids


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แล้วการรอคอยก็สิ้นสุดลง เมื่อ “The Voice Kids” ซีซั่นล่าสุดได้ประเดิมรอบ “Blind Auditions” ในสัปดาห์แรกเป็นที่เรียบร้อย โดยบรรดาผู้เข้ารับคัดเลือกรุ่นเล็กแต่ละคนต่างมีศักยภาพและความสามารถสูงด้วยกันทั้งสิ้น แถมมีครบทั้งสายร้อง สายเล่นดนตรี และสายเต้น เรียกว่างานนี้โค้ชทั้ง 4 มีโจทย์ยากให้ต้องผ่านไปทั้งสิ้น


หลังจากเปิดรายการด้วยเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ที่โค้ชทั้ง 4 คนคือ โค้ชลุลา กันยารัตน์, โค้ชติ๊ก ชีโร่ และอีก 2 โค้ชหน้าใหม่ป้ายแดงประจำซีซั่นคือ โค้ชโจ๊ก โซคูล  และ โค้ชแหม่ม พัชริดา ถ่ายทอดได้อย่างไพเราะ ก็ได้เวลาค้นหานักร้องเสียงจริงรุ่นเล็กกันแล้ว



ไล่มาตั้งแต่คนแรกคือ “น้องเพลง- ณิชชาพัชร์ สุรัสวดี” ที่แม้จะมีอายุเพียง 6 ขวบเท่านั้น ทว่าความมั่นใจและลีลาการร้องเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” ของสาวน้อยชุดแดงคนนี้ก็ไม่ธรรมดา และดึงดูดใจให้ “โค้ชลุลา” หันกลับมาได้ในที่สุด


ขณะที่ “น้องมะปราง-พิยดา ไข่กระโทก” สาวน้อยวัย 12 ปีนั้น ก็โชว์ลูกคอสไตล์ลูกทุ่งในเพลง “ฝากใบลา” ได้โดดเด่นอย่างยิ่งจนมีโค้ชหันกลับมาถึง 3 คนคือ “โค้ชลุลา” “โค้ชโจ๊ก” และ “โค้ชติ๊ก” แต่เมื่อต้องเลือกเพียงหนึ่ง “น้องมะปราง” ก็ตัดสินใจเลือก “โค้ชติ๊ก” ที่จะคอยเคี่ยวกรำความสามารถของเธอต่อจากนี้ไป

เมื่อมีผู้ที่สมหวัง ก็ย่อมมีคนที่พลาดหวัง สำหรับอีพีแรกนี้คือ “น้องต้นข้าว-ธนดล อภิชาตโญธินน์” วัย 10 ปี ที่แม้ว่าผลงานการร้องเพลง “อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร” ของเด็กน้อยอาจจะยังไม่สามารถดึงดูดใจให้โค้ช 4 คนตัดสินใจหันกลับมา แต่การมาร่วมรายการในรอบ “บลาสยด์ออดิชั่น” ของ “น้องต้นข้าว” นั้นย่อมไม่สูญเปล่า และถือเป็นประสบการณ์ชั้นดีที่จะทำให้เด็กน้อยเติบโตและมีพัฒนาการที่ดีขึ้นต่อจากนี้


หลังจากฟังเพลงไทยกันมาตั้งแต่ตอนต้นรายการ “น้องออร์กัส-ญาณิศา เพ็ชรศรี” วัย 8 ปี ก็มาสร้างสีสันให้กับรายการได้ดีเยี่ยมด้วยเพลงสากลอย่าง “Part of Your World” เพลงประกอบภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง “The Little Mermaid” ซึ่งสาวน้อยก็ถ่ายทอดเสียงร้องได้โดดเด่นคงคาแรคเตอร์ในแบบการ์ตูนเอาไว้ได้ กระทั่งโดนใจทั้ง “โค้ชโจ๊ก” และ “โค้ชแหม่ม” ให้หันกลับมา สำเร็จ ก่อนที่ “น้องออร์กัส” จะเลือกเป็นส่วนหนึ่งของทีมโจ๊กในที่สุด


พบกับนักร้องรุ่นเล็กสายโชว์อารมณ์กันไปเยอะแล้ว ขอพื้นที่ให้กับสายร้องที่เน้นการเอนเตอร์เทนกันบ้าง กับ “น้องชาดำ-ปุญญพัฒน์ อธิกเศวตพฤทธิ์” ที่มาพร้อมกับเพลง “เหลวไหล” ในเวอร์ชั่นร็อกแอนด์โรคเก่าๆ ซึ่งกระชากใจโค้ชถึง 3 คนคือ “โค้ชลุลา” “โค้ชโจ๊ก” และ “โค้ชแหม่ม” ก่อนหน้าที่ “น้องชาดำ” จะเลือกอยู่ทีมโค้ชโจ๊ก


อีกหนึ่งเสน่ห์ที่หาได้ยาก ที่พบได้ในรายการ “The Voice Kids” ในอีพีแรกนี้ก็คือ “น้องพลัม-รินรดา พึ่งผล” วัย 13 ปีที่นอกจากจะมีเสียงร้องที่ดีแล้ว การเล่นกีตาร์อะคูสติกด้วยตัวเอง ทำให้เพลง “Still Loving You” ของเธอยิ่งไพเราะขึ้นอีก จนทั้ง “โค้ชลุลา” และ “โค้ชโจ๊ก” ต้องพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่ทีมของตนจะได้สมาชิกความสามารถก้าวหน้าเช่นนี้มาร่วมทีม ซึ่งสุดท้ายแล้วฝ่ายที่สมหวังก็คือ “โค้ชลุลา”



สำหรับ “น้องจันทร์เจ้า-จรรยพร ปิยางสุ” สาวน้อยวัย 13 ปีจากปทุมธานีนั้น คือ อีกหนึ่งบทพิสูจน์ว่า “The Voice Kids”  นั้นไม่ได้มากันเล่นๆ เพราะเสียงร้องในเพลงนี้ของ “น้องจันทร์เจ้า” นั้นเทียบเคียงได้กับ “The Voice” รายการใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะสามารถถ่ายทอดเพลง “สาวอีสานรอรัก” ในลีลาของแจ๊สได้อย่างน่าทึ่ง ทำเอา “โค้ชลุลา” “โค้ชโจ๊ก” และ “โค้ชแหม่ม” ต่างก็ต้องใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่เพื่อให้ “น้องจันทร์เจ้า” เลือก ซึ่งก็ทำให้ความฝันของ “โค้ชแหม่ม” เป็นจริง โดยเป็นลูกทีมแหม่มเพียงคนเดียวที่ได้มาจากอีพีนี้

ปิดท้ายกันด้วยอีกหนึ่งสีสันสำคัญของรอบ “บลายด์ออดิชั่น” ครั้งนี้คือการปรากฏตัวขึ้นของ “น้องต้นกล้า-ศุภศิษฏ์ แววเพ็ชร” วัย 10 ปีที่ถ่ายทอดความสนุกของเพลง “มนุษย์ค้างคาว” ของ “โค้ชติ๊ก” ออกมาได้แบบเต็มร้อย  จนไม่น่าแปลกใจที่เจ้าของเพลงจะเป็นคนแรกที่หันกลับมา ก่อนจะตามด้วยโค้ชที่เหลืออีก 3 คน จนเป็นหนึ่งเดียวในอีพีแรกนี้ที่มีโค้ชหันกลับมาครบทุกคน ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจอีกนั่นแหละ ที่สุดท้าย “น้องต้นกล้า” จะเลือก “โค้ชติ๊ก” เจ้าของเพลง ให้มาดูแลเขาในรอบต่อไปจากนี้

ติดตามชมความสามารถของนักร้องสุดเจ๋งร่างจิ๋วแบบนี้ ได้ในรายการ เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ “The Voice Kids”

ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. และ รับชมย้อนหลังทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.15 น. ทางช่อง PPTV HD 36

คอนเทนต์แนะนำ
4 โค้ช “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019” โดนเด็กหยอก สับขาหลอก เงิบระนาว ในบลายออดิชั่นรอบแรก

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ