สาวเสริมสวยโชว์ฟอร์มเยี่ยมคว้าชัย “เงาเสียงนกน้อย อุไรพร” เวที “กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อีกครั้งที่ “นกน้อย อุไรพร” นักร้องหมอลำขวัญใจชาวอีสานและคนรักหมอลำทั่วประเทศจะกลับมาร่วมสร้างความสุขให้กับผู้ชมพร้อมทั้งร่วมเฟ้นหาเงาเสียงของตัวเองผ่านรายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” โดยมี 2 พิธีกร “ป๋ากิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ” และ “ดู๋-สัญญา คุณากร” พร้อมด้วยคณะคอมเมนเตเตอร์มาร่วมรับประกันความสนุก

 

หลังเปิดรายการด้วยโชว์เพลง “ลำนำพิณแคน” โดย “นกน้อย อุไรพร” ที่ควง “น้องแป้ง เสียงอีสาน” มาร่วมถ่ายทอดเสียงร้องด้วย ก็เป็นการแข่งขันระหว่าง “ติ๋ม-มีนา ชัยเฉลิม” และ “คำพอง สารฤทธิ์” ในเพลง “นกจ๋า” ซึ่งรายแรกนั้นนอกจากได้เปรียบจากการเป็นหมอลำอาชีพแล้ว เมื่อครั้งยังเด็กก็เคยอยู่ในวงดนตรีของ “นกน้อย อุไรพร” อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่จะสามารถคว้า 5 คะแนนจากคณะคอมเมนเตเตอร์ไปครองได้ เมื่อรวมอีก 1 คะแนนจาก “นกน้อย” ที่ให้ 1 คะแนนเสมอกันทั้งสองคน “ติ๋ม” จึงเข้ารอบไปแบบสบายๆ

สำหรับคู่ต่อมานั้น เป็นศึกชิงดำระหว่างช่างเสริมสวยกับแม่ค้าข้าวเหนียวหมูปิ้ง คือ “อร-อรทัย วะสุรีย์” กับ “ณี-จิรัชย์ จินาพร” ตามลำดับ ซึ่งสามารถแสดงศักยภาพด้านการร้องได้อย่างน่าทึ่งทั้งคู่ แต่เป็นฝ่าย “อร” ที่ทำได้ดีกว่า จึงได้คำคะแนนไปแบบท่วมท้น แต่ไม่เอกฉันท์ เพราะ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” หนึ่งในคอมเมนเตเตอร์ได้มอบ 1 คะแนนให้ แต่ก็ไม่อาจช่วยให้ “ณี” พ้นจากพ้นจากภัยแป้งได้

ด้วยต่างก็มีดีและมีน้ำเสียงที่ใกล้เคียง “นกน้อย อุไรพร” ด้วยกันทั้งคู่ การชิงความเป็นที่หนึ่งของ “ติ๋ม” กับ “อร” จึงน่าติดตามอย่างยิ่ง ยิ่งเพลงโจทย์คือ “เกี่ยวข้าวดอรอแฟน” หนึ่งในเพลงเด่นของ “นกน้อย” เรียกว่าแฟนเพลงของราชินีหมอลำคนนี้พลาดไม่ได้จริงๆ ซึ่งทั้งคู่ก็แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่ แต่ฝ่ายช่างเสริมสวยเสียงดีทำผลงานได้เข้าตากรรมการมากกว่าจึงเอาชนะไปแบบเฉียดฉิวคือ 4 ต่อ 3 ยังผลให้นักร้องหมอลำอาชีพต้องเจอน้ำเข้าเต็มๆ ขณะที่แชมป์เงาเสียง นกน้อย อุไรพร ก็ได้ครวญเพลงคู่กับนักร้องในดวงใจของเธอ ซึ่งมีคุณค่าความหมายที่ยากจะประเมินค่าออกมาเป็นคำพูดได้

สำหรับการแข่งขันระหว่างชุมชนวันนี้ เป็นการพบกันระหว่าง จ.สุโขทัย กับ จ.จันทบุรี โดย “แก้ม-สุภิสรา ศรีสุจันต์” สาวสุโขทัย สามารถถ่ายทอดเสียงร้องเพลง “ภาพถ่ายวิญญาณรัก” ได้ไพเราะจับใจ จนคว้าใจมหาชนได้คะแนน 0983 เฉือน “ส้มป๊อก-ยุพิน จันทแสง” จาก จ.จันทบุรี ที่ร้องเพลง “นกจ๋า” ได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ทว่าได้คะแนนเพียง 0981 จึงพ่ายไปอย่างน่าเสียดาย ส่วน จ.สุโขทัย ได้กลายเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์ เข้ารอบต่อไปเป็นจ.ที่สอง



ติดตามชมความสนุกสนานเหล่านี้ได้ในรายการ  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” ทุกวันอังคาร ทางช่อง PPTV HD กดเลข 36 เวลา 20.15 น. 

คอนเทนต์แนะนำ
สัมภาษณ์พิเศษ “นกน้อย อุไรพร” ลูกทุ่งหมอลำที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทย
“มูรินโญ่” จ่อต่อสัญญากับ “แมนฯยูไนเต็ด” อีก 5 ปี

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ