จับใบแดง แต่ง 2 ซิงเกิ้ล “ซีดี กันต์ธีร์” พร้อมทำหน้าที่ลูกผู้ชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากวานนี้ ( 9 เม.ย.62 ) นักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ซีดี - กันต์ธีร์ ปิติธัญ” หรือ “ซีดี เดอะสตาร์” เดินทางมาหน่วยตรวจเลือกทหารกองเกินประจำ ปี 2562 ณ ที่ว่าการอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ซึ่งปีนี้ตัดสินใจลุ้นจับ “ใบดำ – ใบแดง” หลังจากผ่อนผันมาแล้ว 2 ครั้ง ผลปรากฎว่าเจ้าตัวจับได้ “ใบแดง” ทหารบกผลัด2 ( ท.บ.2 ) มีกำหนดเข้ารายงานตัว 25 ตุลาคม 2562 และเข้ากรมวันที่ 1 พฤศจิกายน 2562

ใบแดง ผลัด2 “ซีดี กันต์ธีร์” ยืดอกเข้ารับใช้ชาติ

วันนี้ ( 10 เม.ย.62 ) นักร้องหนุ่มได้เปิดใจถึงความพร้อมเข้าเป็นรั้วของชาติและสาเหตุที่ตัดสินใจลุ้นจับใบดำ-ใบแดงกับสื่อมวลชน

“วินาทีใบแดงก็ตื่นเต้นมาก พอรู้ตอนแรกความรู้สึกเหมือนฝันไปว่ามันจริงเปล่า เพราะเราไม่เคยคิดว่ามันเป็นเรื่องใกล้ตัวเรา

ทำไมตัดสินใจจับ

“จริงๆผ่อนผันได้อีก 2 ปี แต่ผมขี้เกียจแล้ว ผมเบื่อแล้ว คิดว่ายังไงก็ต้องจับอยู่ดี เอาให้จบไปเลย ผมเปลี่ยนใจหน้างาน ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะจับปีนี้ แต่ว่าเหมือนวินาทีนั้นรู้สึกว่าจับไปเถอะ ยังไงก็ต้องได้จับอยู่ดี ไม่ปีนี้ก็ปีหน้า แล้วผมก็ผลัดมา 2 ปีแล้ว ผมก็คิดว่าจับเลย ลุยเลย ความรู้สึกตอนนี้คือ 50 – 50 จะได้หรือไม่ได้ ถ้าถามว่าอยากเป็นหรือไม่อยากเป็น อันนี้ผมขอไม่ตอบว่าอยากเป็นหรือไม่อยากเป็นแล้วกัน ผมขอตอบว่ามันเป็นหน้าที่แล้วกัน มันเป็นหน้าที่ที่ผู้ชายทุกคนต้องทำอยู่แล้ว ถ้าโชคชะตาให้เป็นแบบนั้น เราก็ต้องเป็นอยู่แล้ว จัดการเลย เราจะได้เคลียร์ให้จบ สบายใจ ผมได้ผลัด 2 ครับ อีก 6 เดือน ตอนนี้ผมยังทำงานได้อยู่ จ้างงานผมได้นะครับ ( ยิ้ม ) เดี๋ยวเข้าไปผมอาจจะไม่ค่อยได้มา ตอนนี้ผมจัดเต็มเลยครับ”

รู้หรือยังจะไปอยู่ที่ไหน

“ตอนนี้ยังไม่ทราบเลยครับ 1 พฤศจิกายนก็ต้องเข้าไปในกรมแล้วครับ”  

นึกภาพไว้หรือยัง

“เดี๋ยวไปดูหน้างานครับ ยังไม่ได้นึกภาพอะไรไว้ คนรอบข้างก็กำลังใจดีครับ คอมเม้นท์อะไรก็แล้วแต่ เรารู้สึกดีครับ ต้องขอบคุณทุกคนมากๆที่ให้กำลังใจนะครับ ผมซึ้งตรงนี้นะ คนรอบข้างบอกไม่เป็นไร โอเคนะ”

“เสียดายโอกาสเรื่องงานไหม”

“ผมว่าถ้าเราคือของจริง เราก็ไม่หาย ถ้าเราตั้งใจจริง เราทำในสิ่งที่เรารัก ผมว่ามันมีหนทางครับ หนทางที่มันจะเป็นไปได้ ช่วงนี้ผมก็ขยันทำเพลงหน่อย พอเข้าไปปุ๊ปผมคิดว่าผมไม่หายไปไหนหรอกครับ ปล่อยเพลงไปเรื่อยๆให้คนได้ฟังกันอยู่แล้วครับ วันนี้เดินสยามมีน้องมาถามว่าจะได้ฟังเพลงพี่อีกไหม ผมบอกว่าแน่นอน!!

ตอนได้ใบแดงแฟนสาวร้องไห้ด้วย

“เขาคงอาจจะช็อกครับ ตอนแรกผมไม่ได้ตั้งใจจะจับปีนี้ พอได้ปุ๊ปเขาก็ตกใจว่าต้องไป 2 ปี ผมก็บอกเขาว่าไม่มีอะไรหรอก มันเป็นหน้าที่อยู่แล้ว หน้าที่ของผู้ชายทุกคนที่ต้องทำ มันเป็นดวงชะตาของเรา ที่เราต้องเจออะไรแบบนี้ คนข้างบนเขาอาจะเห็นว่าเด็กคนนี้ขีเกียจก็ได้ ( ยิ้ม ) ไม่ค่อยมีวินัยเลย ต้องโดนแล้วแหละ”

งานตอนนี้ยังมีค้างไหม

“งานผมเดือนหน้าก็ไม่น่าจะมีอะไรแล้ว คงจะเป็นเรื่องของการเข้าสตูวางแผนว่าก่อนเข้ากรมจะทำอะไร แล้วเข้าไปแล้วจะมีอะไรให้คนที่รอเราอยู่ข้างนอกได้ดู ผมสนุกกับตรงนี้มาเลยตอนนี้”

อยากแร็ปเกี่ยวกับทหารสักเพลงไหม

“ไม่น่าจะเพลงเดียวครับ น่าจะเป็นอัลบั้ม เมื่อวานได้ใบแดง ก็ได้มา 2 เพลงแล้ว อันนี้จรองครับ รอฟังได้เลย ชื่อเพลง “ท.บ. ผลัด2” 

จะได้ฟังเมื่อไหร่  

“น่าจะมีซิงเกิ้ลก่อนเข้ากรมและอยู่ข้างในนั้นคงทำด้วย ผมต้องขอขอบคุณพี่ๆหลายคนมากเลย ไม่ว่าจะเป็นพี่ชิน ( ชิน ชินวุฒิ ) , พี่กวินท์ (กวินท์ ดูวาล )และพี่ๆในกรมทหารหลายคน ทั้งรุ่นพี่ข้างนอกด้วยโทรมาให้คำแนะนำ เมื่อวานโทรกันถามกันทั้งวัน ผมดีใจร้องไห้เลย อย่าง พี่ชินบอกว่า ช่วงนี้ก็ทำงานให้เต็มที่ 1 เดือนรอรับในสิ่งที่มันจะเกิดขึ้นนะ ค่อยๆปรับตัวไปนะ 1 เดือนหลังพยายามอยู่กับครอบครัวและคนที่รักให้มากที่สุด พี่กวินท์ก็ให้คำแนะนำประมาณนี้เหมือนกัน”

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ