"สิงโต คริส" ที่สุดคู่จิ้น สายวายในใจแฟนคลับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กระแสคู่จิ้น คู่วาย บอยเลิฟ ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคู่จิ้น คู่นี้ "สิงโต ปราชญา กับ คริส พีรวัส" ที่แจ้งเกิดให้แฟนคลับได้จิกหมอนกระจายจากซีรีส์ SOTUS The Series ที่แม้ผลงานจะจบไปแล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังจิ้น ยังลุ้น ไม่เลิก แถมยังเพิ่มจำนวน ขยายกลุ่มไปทั่วทุกมุมโลก

เมื่อ SOTUS The Series จบไป ความฮ็อตของ ก้องภพ และอาทิตย์ ทำให้ทั้งคู่ ต้องกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ในบทบาทตัวละครเดิมในเรื่อง SOTUS S The Series และ Our Skyy  ซึ่งแน่นอนว่าประสบความสำเร็จสร้างความจิ้น  ให้ชาววายฟินหนักเข้าไปอีก จนเกิดกระแส "พีรญา" ซึ่งเป็นการนำชื่อ พีรวัส กับ ปราชญา  มารวมกัน และคำว่า "พีรญา"กลายเป็นแฮชแทร็ก ยอดฮิตในโซเชียลในช่วงนั้นไปเลยทีเดียว 

แม้ปัจจุบัน สิงโตและคริส ต่างแยกย้ายไปทำงานที่ตัวเองรัก โดย สิงโต ปราชญา มีผลงานซีรี่ส์" เขามาเชงเม้ง ข้าง ๆหลุมผมครับ" ที่กำลังออกอากาศ

ส่วนหนุ่มคริส พีรวัส กำลังตามฝันการเป็นศิลปิน อย่างที่ตั้งใจไว้ตั้งแต่เข้าวงการ โดยมีซิงเกิ้ลที่ 2 "SKY" ปล่อยมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม โดยครั้งนี้คริส ได้ใช้ความสามารถทั้งแต่ง ทั้งเต้น และเป็นโครโปรดิวซ์ จัดเต็มให้กับผลงานในครั้งนี้ของเค้า

แน่นอนว่าผลงานเดี่ยวของสิงโต และ คริส  ได้รับแรงเชียร์ แรงสนับสนุนจากเหล่าแฟนคลับอย่างอบอุ่น และแม้ตอนนี้ยังไม่รู้ว่า ทั้งคู่จะมีโอกาสมาร่วมงานกันในรูปแบบเดิมอีกหรือไม่ แต่ถ้านึกถึง คู่จิ้น คู่วาย สายฟิน "สิงโต และ คริส" จะเป็นที่สุดคู่จิ้น ที่นึกถึง และ คำว่า "พีรญา" ยังคงอยู่ในความประทับใจของเหล่าแฟนคลับต่อไป

“สิงโต ปราชญา” เม้าท์เผาขน “คริส - ณัฐ - แพต”

"คริส พีรวัส" ขวัญใจสายวาย

เมาท์ยังไงให้ฟิน “คริส” หาว่า “สิงโต” จุดจุดจุด

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ