เช็คความเหวอ! โค้ชน้องใหม่ “แหม่ม-โจ๊ก” หลังเด็กเลือก “โค้ชติ๊ก” เพราะมุกจีบขำกว่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แบบนี้ก็ได้หรอ! คำสบถดังๆ ของโค้ชน้องใหม่แห่งรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” อย่าง โค้ชแหม่ม พัชริดา และ โค้ชโจ๊ก โซคูล โดยเฉพาะ โค้ชโจ๊ก ที่ออกอาการเหวอหนักมาก! หลัง โค้ชติ๊ก ชีโร่ ใช้คารมถล่มจนเละเป็นโจ๊ก แถมยังชักแม่น้ำทั้งห้าจนได้น้องเข้าทีม และสุดท้ายเด็กก็หลงคารมเลือกเข้าทีม โค้ชติ๊ก ไปในที่สุด เรียกว่าขำไม่หยุดกันเลยทีเดียว!

เรื่องความฮาครั้งนี้เกิดจาก...น้องเฟรนด์-ปริณห์รัศมิ์ ฉิมท้วม สาวลูกทุ่ง ลูกคอเป็นเลิศ วัย 9 ปี นำบทเพลงซึ้งๆ “บุญผลา” มาร้องได้ไพเราะจับใจ ทำเอาเหล่าโค้ชหันมากันได้ถึง 3 คน ได้แก่ โค้ชติ๊กชีโร่, โค้ชโจ๊ก โซคูล และ โค้ชลุลา ที่ถูกอกถูกใจในน้ำเสียง และความน่ารักของน้อง จนอยากได้ร่วมทีมมากๆ

“The Voice Kids” อีพีสองนักร้องเสียงจริงรุ่นจิ๋วโชว์ฝีมือเข้มข้น

แต่กว่าจะได้ น้องเฟรนด์ มาร่วมทีมได้ แต่ละโค้ชต้องทุ่มสุดตัว เค้นมุกฮา มุกเสี่ยว มาเล่นเอาใจ แม้แต่ โค้ชโจ๊ก จะเดินมาถูกทาง ขายความเก๋าว่าพี่เคยทำเพลงลูกทุ่งมาแล้วก็ตาม แต่ในที่สุด น้องเฟรนด์ ก็เลือกเข้าทีม โค้ชติ๊ก เพราะมุกสั้นๆ ที่ว่า...”พี่โค้ชเป็นทั้งแนว “ลูกกรุง” และ “ลูกทุ่ง” ที่ผสมออกมาเป็น “ลูกกุ้ง”นะจ๊ะ” ขนาด โค้ชแหม่ม ยังขำในมุกนี้จนน้ำตาเล็ด! บอกเลย...นี่คือ มุกเด็กๆ โค้ชติ๊ก ที่เท่านั้นทำได้! ห้ามลอกเลียนแบบ! แล้วก็มีน้องๆ หลายคนที่หลงในคารม เสน่ห์ที่มาคู่กับความสามารถแบบนี้อีกมากมาย ไม่เชื่อ! ลองดูจ้า แค้นนี้ต้องชำระ ยังไงงานนี้ “โค้ชโจ๊ก” ขอเก็บไว้หนึ่งดอก แล้วจะหาทางแก้มุก “โค้ชติ๊ก” อย่างแน่นอน

รอชมความสนุกครบรสแบบนี้ ในรายการ “เดอะ วอยซ์ คิดส์ ไทยแลนด์ 2019” ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 - 21.45 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 15.25–16.55 น. และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวที่ทางหน้าจอพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และทางออนไลน์ www.pptvhd36.com 

สุดยอด! ตัวจริงรุ่นจิ๋ว สายร้อง-เล่น-เต้น ประเดิมเวที The Voice Kids

4 โค้ช “เดอะ วอยซ์ คิดส์ 2019” โดนเด็กหยอก สับขาหลอก เงิบระนาว ในบลายออดิชั่นรอบแรก

ฮาลั่น! “โค้ชลุลา” วอนขอ “โค้ชติ๊ก ชีโร่” ตรวจ DNA “น้องต้นกล้า” ลูกทีมอัจริยะ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ