สาวข้างกายหนุ่มฮอต “มาริโอ้ - ต่อ - เดอะทอยส์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มฮอตระดับพระเอกและศิลปินชายแถวหน้าของวงการบันเทิง แน่นอนว่าย่อมเนื้อหอมเป็นที่หมายปองของสาวๆ

วันนี้ ET Thailand เลยจะพาไปรู้จักกับเจ้าของหัวใจตัวจริงเสียงจริงของ 3 หนุ่มหล่ออย่าง “มาริโอ้ เมาเร่อ , ต่อ - ธนภพ ลีรัตนขจร และ เดอะทอยส์ - ธันวา บุญสูงเนิน

เริ่มที่เจ้าของหัวใจ “มาริโอ้” นั่นคือ สาว “จันจิ จันจิรา” นักแสดงและนักร้องสาว ดีกรีสายเต้นสุดเซ็กซี่ คู่นี้แม้จะคบหากันมาหลายปี แต่ก็ยากนักที่จะมีภาพคู่สุดสวีทมาให้ได้เชยชม แต่ถึงแม้จะไม่หวือหวาออกสื่อเหมือนคู่อื่น แต่สิ่งที่ทำเอาแฟนๆอมยิ้มในความรักของทั้งคู่คือ การคอมเม้นท์เบาๆแบบน่ารักๆผ่านอินสตาแกรม ที่ทำให้สาวๆหลายคนอยากเปลี่ยนชื่อเป็น จันจิ เลยทีเดียว

“จันจิ” แฮปปี้ “มาริโอ้” ควงดินเนอร์วันเกิด

“มาริโอ้ เมาเร่อ” ปลื้ม เป็นพระเอกสายฮา

ปาปารัสซี่แชะภาพ "มาริโอ้" ควง "จันจิ" สาวคนสนิทไปไหนมาไหน

มาต่อกันที่หนุ่ม “ต่อ” ที่ดีกรีความฮอตพุ่งพล่าน จนสาวๆอยากโคลนนิ่งให้มีผู้ชายแบบนี้หลายๆคน แต่แม้พระเอกหนุ่มจะชัดเจนตั้งแต่เข้าวงการว่าคบหาดูใจกับสาวนอกวงการนามว่า “มีน” คู่นี้คบหากันมาตั้งแต่สมัยมัธยม เลยทำให้เห็นความสวีทหวานและโมเม้นท์น่ารักๆผ่านสื่ออยู่บ่อย และแม้จะมีข่าวชวนสั่นคลอนความรักว่าฝ่ายชายหิ้วสาวขึ้นคอนโดก็ตาม แต่ก็ไม่ทำให้คู่นี้สั่นสะเทือนได้ เพราะฝ่ายชายรีบออกมาปฏิเสธทันควันว่าแม้ไม่ใช่คนดีแต่ก็ไม่เคยนอกใจฝ่ายหญิง อุ๊ย...ชัดเจนแบบนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าคู่นี้เขามั่นคงและมั่นใจซึ่งกันและกันมากๆ

ปิดท้ายที่หนุ่มลุคอ๊องแต่สาวกรี๊ดยกประเทศ “เดอะทอยส์ - ธันวา บุญสูงเนิน” แต่สาวๆก้อกเดาะยกทั้งเทศเช่นกัน เพราะหนุ่มเดอะทอยส์ เปิดตัวแฟนสาวนามว่า “เกีย” ที่รู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆและเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนเป็นคนรู้ใจได้นานกว่า 4 ปีแล้ว ซึ่งนอกจากสาวเกียจะคอยดูแลหัวใจแล้ว ยังเป็นคนคอยดูแลหนุ่มทอยเวลาทำงานอีกด้วย หากจะเรียกว่าเป็นคู่รักปาท่องโก่ก็ไม่ผิด เพราะคู่นี้เขาตัวติดกันตลอดๆ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

“The Toys” คว้ารางวัลศิลปินเอเชียหน้าใหม่ยอดเยี่ยม บนเวที MAMA2018

โมเม้นท์สุดน่ารัก "ลิซ่า BLACKPINK" ส่งข้อความขอบคุณ The Toys

ไอเดียเก๋ “เดอะ ทอยส์” อยากจัดคอนเสิร์ตแรกที่ดาวอังคาร

สามหล่อ “ทอย-เจ้านาย-อินดี้” ถูกใจสะใภ้มโน

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ