“พีพีทีวี” เปิดออดิชั่นเฟ้นหาสุดยอดฝีมือนักอบขนมคนแรกของประเทศไทย ในรายการ “The Great Thai Bake off ยอดนักอบขนม”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ครั้งแรกของเอเชียและประเทศไทย กับสุดยอดรายการแข่งขันการทำขนมอบชื่อดังสัญชาติอังกฤษอย่าง “The Great British Bake Off” ซึ่งออกอากาศมาแล้วกว่า 40 ประเทศทั่วโลก โดยทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมนำมาผลิตในแบบเวอร์ชั่นไทย ภายใต้ชื่อรายการ “The Great Thai Bake off ยอดนักอบขนม” ผลิตโดย บริษัท เอพีเจ แอนด์ โค จำกัด พร้อมเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าออดิชั่นตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน ถึง 5 พฤษภาคมนี้!

สุรินทร์ กฤตยาพงศ์พันธุ์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เปิดเผยว่า “ผมมีความยินดีที่ล่าสุด “พีพีทีวี” ได้นำรูปแบบรายการการแข่งขันทำขนมอบชื่อดัง ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากประเทศอังกฤษอย่าง “The Great British Bake Off” มาผลิตเป็นเวอร์ชั่นประเทศไทยครั้งแรก โดยเป็นรายการที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่ชื่นชอบและรักการทำขนมให้ลุกขึ้นมาสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษ อีกทั้งยังเป็นที่นิยมในวงกว้าง โดยรายการนี้ได้สร้างกระแสฟีเวอร์ในหลายๆ ประเทศมากว่า 40 ประเทศทั่วโลก สำหรับในประเทศไทย The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” ก็พร้อมออกอากาศทาง พีพีทีวี ช่อง 36 ในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียอีกด้วย” นายสุรินทร์กล่าว


สำหรับกติกาการเข้าร่วมออดิชั่นในรายการ “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” นั้นต้อง เป็นผู้มีใจรักการทำขนมอบแบบสมัครเล่น ไม่ประกอบอาชีพหลักหรือมีรายได้หลักจากการขายขนมอบ มีอายุ 18 ปีขึ้นไป โดยนำเสนอคลิปเมนูที่ดีที่สุด ภายในเวลา 10 นาที แล้วอัพโหลดคลิปส่งมาที่อีเมล์ thegreatthaibakeoff@gmail.com ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน – 5 พฤษภาคมนี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม งานนี้เหล่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบรักการทำขนมอบ  


ห้ามพลาดสมัครร่วมออดิชั่น! กับรายการเฟ้นหาสุดยอดฝีมือการทำขนมอบอย่าง “The Great Thai Bake Off ยอดนักอบขนม” คนแรกของเอเชียและประเทศไทย ที่จะเตรียมลงจอทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เร็วๆ นี้แน่นอน

คอนเทนต์แนะนำ
ครึ่งทางรอบบลายออดิชั่น “โค้ชโจ๊ก” ตบมุกเก่ง ขยี้ความฮาได้ใจ รวบเด็กสายพลังเข้าทีมเพียบ!

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ