เปิดกล้องถ่ายทำ “แพศยา” วันแรก “น้ำหวาน” จัดเต็มซีนอารมณ์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ละคร “แพศยา” เปิดกล้องถ่ายทำวันแรก นักแสดงนำ “น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” ไม่หวั่นอากาศร้อน ทุ่มสุดตัวเช้าถึงค่ำ

ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำวันนี้เป็นวันแรก สำหรับละครแนวดราม่าเข้มข้นสุดแซ่บเรื่อง ‘แพศยา” จาก บริษัท บานไม่รู้โรย โปรดักชั่น เฮาส์ จำกัด นำแสดงโดย แป้ง - อรจิรา แหลมวิไล , น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ , อินดี้  - อินทัช เหลียวรักวงศ์ และ เจสัน ยัง 

"แพศยา" ละครดราม่าเข้มข้น


โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกับที่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านแจ้งวัฒนะ มีนักแสดงนำของเรื่องอย่าง “น้ำหวาน - รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” ที่ออกตัวว่าวันนี้ขอทุ่มสุดตัว ไม่หวั่นแม้จะถ่ายท่ามกลางอากาศร้อนทะลุ 40 องศา แต่เพื่อแฟนละครขอจัดเต็มทุกซีนตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ มีผู้กำกับมากฝีมือ “มนิตย์ สนับแน่น” คอยสอนเทคนิค จนผ่านไปได้ด้วยดี 


“วันนี้ก็ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะถ่ายทำเป็นวันแรก ซีนที่ถ่ายก็เป็นซีนในบ้านเป็นการนอน ดูเหมือนจะง่ายแต่ก็ไม่ง่ายเลย เพราะเพิ่งจะเริ่มต้นเป็นจุดเริ่มต้นของ “ดาว” สำหรับการเตรียมตัวก่อนมาถ่ายก็มีการไปเวิร์กชอปกับพี่ๆนักแสดงมาบ้างแล้ว เรื่องนี้ต้องเล่นกับนักแสดงมากฝีมือหลายคนเลยค่ะ ก็มีการเตรียมตัวเตรียมใจแล้ว ( หัวเราะ ) 

 


คาแรคเตอร์ของ “ดาว” ก็จะเป็นเด็กสาววัยรุ่นแบบวัยรุ่นเลย ชอบเที่ยว มีแฟน เรียกว่าเป็นสก๊อย แต่ก็เป็นเด็กบ้านๆซื่อๆ แต่ว่าในความเป็น “ดาว” จะมีการไต่ระดับขึ้นไปเรื่อยๆ เป็นเด็กใสซื่อที่ผ่านเรื่องราวมาเยอะแยะมาก พอไปถึงจุดพีคเนี่ย...ต้องไปปะทะคารมกับ “พี่แป้ง” ( อรจิรา แหลมวิไล ) และกับคนอื่นด้วย ซึ่งทุกตัวละครนอกจากดาวแล้ว ก็จะไต่ระดับในตัวเองไปเรื่อยๆเช่นกัน ทุกคนจะมีความดาร์ก ที่มาจากเหตุผลว่าทำไมต้องเป็นแบบนั้น ตอนนี้ยังบอกอะไรมากไม่ได้ค่ะ อยากให้ทุกคนรอติดตามละครเรื่อง “แพศยา” ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 นะคะ 

ทำความรู้จักตัวละคร  “ดาว” ผู้หญิงที่มาจากพื้นฐานที่ต่ำ ที่ต่ำจนติดลบ เธอผิดหรอที่อยากได้ใคร่มีในสิ่งที่ไม่เคยมี เธอผิดหรอที่เธอยอมใช้ทุกสิ่งแลกให้ได้มากับสิ่งที่เธอต้องการ ไม่ว่ามันจะถูกวิธีหรือไม่ ไม่ว่าเธอจะต้องทำร้ายใครสักกี่คน และไม่ว่าเธอจะต้องใช้ความ “แพศยา” ให้ได้มาซึ่งเป้าหมาย... ความผิดใหญ่หลวงของเธอก็คงเป็นเพราะ ความอยากได้ใคร่มีของเธอมันไม่เคยจบสิ้น เธอไม่เคยพอ จนเธอขึ้นไปสู่จุดสูง ณ จุดนั้น กว่าเธอจะหันกลับมา เธอก็ไม่เหลือใครแล้ว และวิธีผิดต่างๆที่ผ่านมาก็ตามมาหลอกหลอนเธอไม่สิ้นสุด

ตัวอย่างละคร 

ติดตามละครแนวดราม่าเข้มข้นสุดแซ่บ กับความรักและความลุ่มหลงของผู้คนที่บางคนต้องการบางอย่างจนต้องยอมแลกเพื่อให้ได้มา ดั่งคำที่ว่า “อยากได้ก็ต้องแลก” เรื่องนี้ได้ทางพีพีทีวีเร็วๆ นี้ 

พีพีทีวี เอชดี เปิดตัว10ละครใหม่ ปี59 เข้มข้นหลากหลายอารมณ์

งานแถลงข่าว PPTV WORLD CLASS TV & MORE

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ